ปทุมธานี-หนุ่มใหญ่ร้องกอ.รมน.ถูกเพื่อนบ้านขับรถพุ่งชนหลังถูกต่อว่ากรณีปล่อยสุนัขไล่กัดลูกสาว

ปทุมธานี-หนุ่มใหญ่ร้องกอ.รมน.ถูกเพื่อนบ้านขับรถพุ่งชนหลังถูกต่อว่ากรณีปล่อยสุนัขไล่กัดลูกสาว

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดปทุมธานี

           เมื่อวันที่ 7 ต.ค.67 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนายทรัพย์ ฮกเจริญ อายุ 58 ปี ว่าถูกเพื่อนบ้านขับรถพุ่งชนจนได้รับบาดเจ็บสืบเนื่องจากที่ตนเองไปด่าว่าเพื่อนบ้านหลังจากเพื่อนบ้านปล่อยสุนัขไล่กันลูกสาวตนเองขณะขับรถจักรยานยนต์เข้าบ้านเหตุเกิดภายในซอยคลองหกตะวันออก94 ม.9 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี
           ด้านนายทรัพย์ ฮกเจริญ อายุ 58ปี บอกว่าเมื่อวันที่ 1 ต.ค.67เวลาช่วงเย็นสุนัขของเพื่อนบ้านที่อยู่ข้างๆกันได้กัดลูกสาวตนเองซึ่งลูกสาวก็มาบอกกับตนเองว่ารถเกือบล้มเลยตนเองจึงเข้าไปต่อว่าเพื่อนบ้านและอาจจะพูดแรงไป ทำไมมึงไม่จับหมามั่ง หมามึงไล่กัดคนแล้วเสร็จแล้วก็มีลูกน้องเขาเดิน และเขาก็บอกว่าเนี๊ยะกูอยู่มาเกือบ 30 ปีมึงมาอะไรกับหมากูซึ่งตนเองก็บอกว่านี่ถนนหลวงต้องดูแลสุนัขตนเองด้วย และเขาก็บอกว่ามึงอย่ามาซ่าและเขาก็เดินเข้ามาใส่ผมเลยหลายคนซึ่ง ตนเองก็ไม่รู้ว่าเขามีอาวุธหรือเปล่าเพราะเห็นที่เอวเขาตุงๆอยู่ซึ่งตนเองก็ถอยหลังกลับมา จากนั้นลูกน้องเขาก็ถอดเสื้อจะวิ่งมาใส่ผม

            จากนั้นตนเองก็ถอดหลังเข้าบ้านเพราะคิดว่าตนเองมีลูกเล็กทั้งนั้น และคิดว่าตนเองก็คิดว่าไม่มีอะไร ซึ่งตนเองก็เข้าไปที่สภ.คลองห้าเพื่อที่จะแจ้งความเรื่องที่เขาขู่ฆ่าผมว่า อย่างมึงกูจะยิงเมื่อไหร่ก็ได้ เพราะเขาขู่ไว้ซึ่งตนเองก็มีลูกเล็กทั้งนั้น พอไปถึงโรงพักร้อยอยู่ แต่ประจำวันไม่อยู่ซึ่งตนเองก็คุยกับร้อยเวรอยู่นาน และตนเองก็กลับบ้านมาก่อน แต่เมื่อวันที่ 2 ต.ค.67 เวลาประมาณเที่ยงกว่าๆ ตนขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านพอไปถึงปากซอยก็เห็นรถหนึ่งเลี้ยวเข้ามาในซอยอย่างเร็วซึ่งเป็นเหมือนคล้ายๆรถจี๊ปเล็กตนเองก็จอดรถทางซ้ายมือติดขอบทางแล้วเข้ามาก็พุ่งเข้ามาตนเองรถตนเองก็ล้มและตัวของผมก็ลงไปอยู่ในน้ำข้างถนนจากนั้น เขาก็ลงมาจากรถและมาบีบคอผมให้จมน้ำอยู่
            จากนั้นตนเองก็ดิ้นจนหลุด พอตนเองขึ้นมาข้างบนได้ก็ต่อยกันอยู่กลางถนนสักพักหนึ่งพวกลูกน้องเขาก็ขับรถเข้ามาที่เกิดเหตุ ตนเองก็วิ่งไปกลางถนนเพื่อโบกรถให้ช่วยเพราะตนเองถูกรุมทำร้าย และตนเองก็ไปแจ้งความที่สภ.คลองห้าและคู่กรณีก็ตามไปที่โรงพักอีกเพื่อข่มขู่ตนเอง และตำรวจก็ไล่คู่กรณีออกจากโรงพักเมื่อตนเองไปที่โรงพยาบาลคู่กรณีก็ตามไปอีก และน้องชายเขาก็ข่มขู่ผมอีกว่ามึงรีบย้ายไปเดี่ยวนี้เลยถ้ายังอยู่มึงโดนยิงแน่ จากนั้นพยาบาลก็ให้รปภ.มาไล่ออกไป ทุกวันนี้ตนเองก็ยังไปหาหมออยู่ ซึ่งตนเองก็ไปร้องกอรม.จังหวัดปทุมธานีแล้วเพื่อตนเองจะได้รับความเป็นธรรมบ้าง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!