ลพบุรี-ชมรมส่งเสริมกีฬาฯอำเภอชัยบาดาล จัดงานเดิน-วิ่ง การกุศล

ลพบุรี-ชมรมส่งเสริมกีฬาฯอำเภอชัยบาดาล จัดงานเดิน-วิ่ง การกุศล

ภาพ-ข่าว:กฤษณ์ สนใจ

           “ยิ่งใหญ่ อลังการ” พลังบวร บ้าน วัด โรงเรียน หน่วยทหาร ตำรวจ ส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคเอกชน ชมรมส่งเสริมกีฬาและนันทนาการอำเภอชัยบาดาล จัดงานเดิน-วิ่ง การกุศล ( Lamnarai run for charity 2024 )
          เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 6 ตุลาคม 2567 ณ สนามกีฬาเทศบาลตำบลลำนารายณ์ ที่หน้าโรงพยาบาลชัยบาดาล อำเภอชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี ส.ส. วรวงศ์ วรปัญญา สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดลพบุรี ประธานในพิธี นายกองตรี ดร. ภานุพงษ์ ศิริ นายอำเภอชัยบาดาล พระครูสมุห์นิพิฐพนธ์ ญาณพโล (หลวงพี่หนึ่ง) เจ้าคณะตำบลลำนารายณ์ ประธานที่ปรึกษาชมรมส่งเสริมกีฬาและนันทนาการอำเภอชัยบาดาล หัวหน้าส่วนราชการ องค์กรการกุศล ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดงานเดิน วิ่ง การกุศลอย่างยิ่งใหญ่อลังการ โดยมีนักวิ่ง ประชาชน เยาวชน ที่รักการออกกำลังกาย รักสุขภาพร่วมในงานอย่างคับคั่งกว่า 800 คน
          สำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรม เดิน-วิ่ง การกุศล Lamnarai run for charity ในครั้งนี้ ก็เพื่อเป็นการหารายได้ตั้งเป็นกองทุนในการส่งเสริมสนับสนุนการกีฬาและนันทนาการในพื้นที่ ส่วนหนึ่งนำช่วยเหลือด้านสาธารณกุศลและเป็นการรณรงค์ส่งเสริมให้เยาวชน ประชาชนทั่วไปรู้จักการออกกำลังกาย รักษาสุขภาพ พร้อมทั้งยังได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพราะในพื้นที่มีแหล่งท่องเที่ยวหลายพื้นที่

           ขณะเดียวกันยังช่วยส่งเสริมและกระตุ้นให้เศรษฐกิจชุมชนและท้องถิ่นให้มีรายได้เพิ่มขึ้น โดยมีระยะที่เปิดลงสมัคร ประเภททั่วไป ระยะ 3 กิโล ระยะ 5 กิโล ระยะ 10.5 กิโล ทุกระยะผู้ชนะ 30 ท่านแรก จะได้รับเหรียญรางวัลและตุ๊กตาลิง ประเภท VIP ทุกระยะมีรางวัลและของที่ระลึกมอบให้ และสำหรับผู้สมัครเข้าร่วมในกิจกรรมทุกรุ่นทุกระยะ จะได้รับเหรียญรางวัลที่ระลึกเป็นเหรียญเลียงผา ซึ่งเป็นสัตว์ที่เป็นสัญลักษณ์ของอำเภอชัยบาดาลด้วยทุกคน
           ทั้งนี้ในการจัดกิจกรรมดังกล่าว เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับชาวชัยบาดาลทุกคน ทั้งเด็ก เยาวชน ประชาชน ผู้สูงวัย ที่กล่าวได้ว่าอำเภอชัยบาดาล เปรียบเสมือนเป็นเมืองแห่งกีฬา เนื่องจากประชากรของอำเภอชัยบาดาลนี้ล้วนรักสุขภาพ รักการออกกำลังกาย ซึ่งทางชมรมฯ ได้เล็งเห็นความสำคัญและได้ให้การสนับสนุนให้มีการออกกำลังกายจัดกิจกรรมเดิน-วิ่ง การกุศล ขึ้น เพื่อเป็นการรวมพลังของคนกีฬา รักการออกกำลังกาย รักสุขภาพอีกด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!