ชลบุรี-สาวถูกแฟนหนุ่มซ้อมโหด ปอดแตก..สาหัส..!!

ชลบุรี-สาวถูกแฟนหนุ่มซ้อมโหด ปอดแตก..สาหัส..!!

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

         ผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Pim Thanankornkan Boonlaeb ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว พร้อมระบุข้อความส่วนตัว “ปอดน้องกูแตกทำร้ายร่างกายน้องกูพอตีเสร็จแล้วห้องรกให้น้องกูเก็บห้องแล้วน้องกูคานเก็บห้องพอทำได้ไม่สะอาดกระทืบน้องกูซ้ำทั้งทั้งที่มันยังเจ็บอยู่ ใจคอทำด้วยอะไรอันนี้ยังแค่เรื่องหลักๆนะเรื่องเต็มยังเล่าไม่หมดเพราะว่าน้องยังไม่สามารถพูดอะไรได้เยอะ
           ทางแม่บอกจะติดต่อมาตอนนี้ยังไม่เห็นใครติดต่อมาเลยซักคนมีการบอกว่าจะมาพร้อมทนายความลูกตัวเองผิดแต่บอกจะพาทนายความมาบอกลูกตัวเองไม่ต้องกลัว ลูกก็เหี้ยแล้วแม่ต้องเป็นคนแบบไหน มีแชทหลักฐานแม่บอกว่าจะไม่ยอมโอนเงินจ่ายทุกกรณีกรณีเห็นบอกจะโทรมาไกล่เกลี่ยจนตอนนี้เข้าวันที่ 2 แล้วยังไม่มีใครติดต่อมา ตอนนี้น้องต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ ขอความเป็นทำให้น้องด้วยฝากแชร์กันด้วยนะคะ”
           ต่อมาวันนี้ 11 ต.ค.67 ผู้สื่อข่าว เดินทางไปพูดคุยกับ น.ส.พิมพ์ชนก บุญแลบ อายุ 29 ปี โดยเป็นรุ่นพี่ของน้องสาวผู้บาดเจ็บทราบชื่อ น.ส.พรรณพนัช เชิญชม อายุ 27 ปี โดยเล่าว่า ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยอาการผู้บาดเจ็บในเบื้องต้นน้องสาวตนถูกซ้อมโหด ปอดแตก อีกทั้งน้องของตนยังโดนบังคับให้เก็บห้องที่กำลังรก ทั้งๆ ที่ยังบาดเจ็บ พอทำไม่สะอาดถูกกระทืบซ้ำ จนอาการโคม่า ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงบาลเมืองพัทยา ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ ส่วนตัวแฟนหนุ่มหายเงียบไม่มีการติดต่อมาสอบถามถึงอาการของน้อง เบื้องต้น ตนได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองพัทยา เพื่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เนื่องจากน้องของตน ได้ฝากเรื่องการดำเนินในครั้งนี้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!