ชลบุรี-สาวเอ็นฯเปิดใจ ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย จนปอดแตก โคม่า..!!

ชลบุรี-สาวเอ็นฯเปิดใจ ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย จนปอดแตก โคม่า..!!

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

            เมื่อเวลา 17.06 น.วันที่ 11 ตุลาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.พรรณพนัช (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ผ่านการวีดีโอคอลทางโทรศัพท์ ว่าวันที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา ตนเองถูกแฟนหนุ่มซึ่งคบกันมาประมาณหนึ่งปี ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ แต่ตนเองไม่สามารถหนีออกมาได้ ต้องทนเจ็บและนอนกอดจนแฟนหนุ่มหลับไปจึงอาศัยจังหวะนั้นหลบหนีออกมาแล้วให้เพื่อนพาส่งโรงพยาบาล
           โดยทีมแพทย์แจ้งว่า มีอาการบาดเจ็บปากแตกและบาดเจ็บภายในร่างกาย ถึงขั้นปอดแตกต้องเจาะปอดใส่เครื่องช่วยหายใจ ส่วนสาเหตุนั้นเกิดจาก ตนเองสอบถามแฟนหนุ่มว่าทำไมถึงกลับช้า เพียงแค่นั้นทำให้แฟนหนุ่มเกิดความไม่พอใจมีอารมณ์ฉุนเฉียว ขว้างโทรศัพท์ใส่ก่อนจะลงมือทำร้ายร่างกาย ประเคนหมัด เข่า ศอก เตะ จนได้รับบาดเจ็บ
          ซึ่งก่อนหน้านี้ แฟนหนุ่มไม่เคยมีพฤติกรรมเช่นนี้ เมื่อระยะเวลาที่คบหากันผ่าน ก็เริ่มมีพฤติกรรมความรุนแรง ตอนแรกคิดว่าเป็นโรคซึมเศร้าได้พาไปรักษา แต่ก็ไม่ได้ไปอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งมาเกิดเหตุในครั้งนี้ ส่วนตัวแฟนหนุ่มนั้นเสพกัญชาเท่านั้นไม่ได้ใช้สารเสพติดชนิดอื่นอย่างแน่นอน
           ขณะที่ น.ส.แก้ม อายุ 29 ปี ให้ข้อมูลว่าขณะเกิดเหตุนั้น ตนเองไม่รู้ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร ทราบก็เมื่อน้องสาว ติดต่อให้ช่วยพาไปส่งโรงพยาบาล จนมารู้ภายหลังว่าน้องสาวโดนแฟนทำร้ายส่วนสาเหตุก็เพียงแค่น้องสาวถามว่าทำไมกลับบ้านช้า ซึ่งก่อนหน้านี้น้องสาวก็เคยถูกทำร้ายมาแล้วแต่อาการไม่ได้หนักเท่าครั้งนี้ ในขณะที่น้องสาวนั้นเคยขนข้าวของหนี แต่แฟนหนุ่มก็พยามตามมาง้อน้องสาวก็ให้โอกาสกลับไปอยู่ด้วยกันอีกครั้ง
          ซึ่งหลังเกิดเหตุครั้งนี้ แฟนหนุ่มก็พยามจะเข้ามาเยี่ยมน้องสาวแต่น้องสาวมีอาการหวาดกลัวทางครอบครัวจึงไม่อนุญาตให้เข้าเยี่ยม ส่วนอีกสาเหตุ ก็อาจจะเป็นเพราะผู้ก่อเหตุหึงหวงน้องสาสที่ไปทำงานเอ็นเตอร์เทรน ชงเหล้า ให้ลูกค้า แต่ตนเองยืนยันว่าน้องสาวไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับใคร ทั้งยังอยากจะเปลี่ยนงานเพื่อให้ฝ่ายชายสบายใจ แต่ก็คงสายไปเสียแล้ว ส่วนในด้านของคดีก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!