ประจวบคีรีขันธ์-นักสะสมคึกคัก งาน Hua Hin Vintage Meeting ครั้งที่ 3

ประจวบคีรีขันธ์-นักสะสมคึกคัก งาน Hua Hin Vintage Meeting ครั้งที่ 3

ภาพ-ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร

           เมื่อวันที่ 12 ต.ค.67 ที่ลานด้านหน้าศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน จ.ประจวบฯ นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน เป็นประธานเปิดงาน Hua Hin Vintage Meeting ครั้งที่ 3 “Beginning Vintage of Thailand” จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 12 – 13 ต.ค.67
         โดยมีนายจีรวัฒน์ พราหมณี ปลัดเทศบาลเมืองหัวหิน ตัวแทนกลุ่มวินเทจหัวหิน – เพชรบุรี และประชาชนจำนวนมากเข้าร่วมงาน มีการแสดงโชว์เดินแบบของเด็กๆ จาก “วาดา บาย สินี” กิจกรรมประมูลเสื้อ จับแจกรางวัล การออกบูธสินค้าวินเทจ อาทิ เสื้อผ้า รองเท้า และเครื่องประดับ
          นายนพพร วุฒิกุล กล่าวว่า งานนี้เป็นการรวมตัวของวินเทจจากทั่วประเทศไทยและต่างประเทศ โดยมีสินค้าตั้งแต่ยุคสงครามโลกจนถึงยุค 90’s มาจำหน่าย จัดแสดงโชว์ และนิทรรศการที่โชว์ผ้ายีนส์ตั้งแต่ยุคสงครามโลก รวมมูลค่ากว่า 9 ล้านบาท ให้กับนักสะสมและผู้ที่สนใจในของวินเทจได้ชม และการแสดงดนตรีจากศิลปินชื่อดัง “แหลม สมพล”
         อีกทั้งยังมีการประมูลของวินเทจเพื่อนำมอบให้แก่โรงเรียนชลประทานปราณบุรี สาขาบ้านวังปลา จ.ประจวบฯ การจัดงาน Vintage Meeting ครั้งที่ 3 ในครั้งนี้ จะเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว สร้างชื่อเสียงให้กับเมืองหัวหินสืบต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!