ปทุมธานี-แม่ค้าขายทุเรียนช้ำใจ..เจอลูกค้าขับเก๋งสั่งทุเรียนมูลค่า 4,200 บาท..แต่โอนสลิบปลอม..!!

ปทุมธานี-แม่ค้าขายทุเรียนช้ำใจ..เจอลูกค้าขับเก๋งสั่งทุเรียนมูลค่า 4,200 บาท..แต่โอนสลิบปลอม..!!

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดปทุมธานี

           วันที่ 13 ต.ค.67 จากที่มีผู้ใช้Eran Luckmool ได้โพสคลิปวีดีโอที่มีรถเก๋งมาซื้อทุเรียนและโอนสลิบปลอดโดยมีข้อความว่ารถเก๋งคนสีบอร์นที่ซื้อทุเรียนเนื้อล้วน7โล ร้านแม่หนูถ้าเห็นโพสรบกวนติดต่อกลับมาหน่อยค่ะ พอดีแม่หนูเขาเงินไม่เข้าค่ะพี่ รบกวนติดต่อกลับมาทีน่ะค่ะ เบอร์ 0649845369 เป็นจำนวนเงิน 4200 รถคันที่อยู่ในคลิปถ้าพี่สามาเห็นทักหนูมาด้วยน่ะค่ะ
ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่ร้านขายทุเรียนริมถนนปทุมธานี-กรุงเทพ ขาเข้าปทุมธานี ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี
          พบกับนางสาวลักษณ์กมล สกลผดุงเขต อายุ 20 ปี บอกว่าเมื่อวันที่ 11 ต.ค.67 เวลา 13.32 น.ได้มีหญิงสาวอายุประมาณ 35-40 ปี ขับรถเก๋งยี่ห้อนิสันอามีร่า สีบร์อน มาจอดหน้าร้านและเปิดกระจกลงจากนั้นก็ได้สั่งซื้อทุเรียนเนื้อล้วนจำนวน7กิโลกรัมตนเองขายอยู่กิโลกรัมล่ะ 600 บาท เป็นจำนวนเงิน 4200 บาท ตนเองจึงปลอกและนำไปวางไว้ที่ท้ายรถซึ่งหญิงคนดังกล่าวบอกว่าจะนำไปทำบุญ
           จากนั้นก็ได้ขอจ่ายเงินเป็นระบบแสกนจ่ายซึ่งเขาทำหน้าจอให้สว่างน้อย ซึ่งเขาก็เอาสลิปให้ดูตนเองก็เห็นว่าเป็นชื่อของตนเอง และจำนวนเงิน4200 บาทด้วย แต่ตนเองยังไม่ทันดูในโทรศัพท์เลยว่าเงินเข้าหรือไม่หญิงคนดังกล่าวก็ขับรถออกไปอย่างเร็ว ตนเองมองไปก็ไม่ทันแล้ว และได้ไปแจ้งความไว้ที่สภ.เมืองปทุมธานีให้ตำรวจตามจับตัวผู้หญิงคนดังกล่าวแล้ว เพราะทุเรียนก็ขายยากอยู่แล้วและมาเจอเหตุการณ์แบบนี้อีก

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!