ประจวบคีรีขันธ์-เพื่อนรักต่างสายพันธุ์ดูดนมคลอเคลียดูแลกันไม่ห่าง

ประจวบคีรีขันธ์-เพื่อนรักต่างสายพันธุ์ดูดนมคลอเคลียดูแลกันไม่ห่าง

ภาพ/ข่าว:เอกภพ วงษ์ประเสริฐ

            น้องขาวหมาพันธุ์ไทยแท้กับน้องแมวสีเทาพันธุ์ วัยน่ารักคลอเคลียกันไม่ห่างยอมให้น้องแมวดูดนมเล่นทั้งที่ไม่มีน้ำนมและคอยปกป้องเพื่อนตลอด
ที่บ้านไร่สุรพัศ ต.ห้วยพลับ อ.หนองตาแต้ม อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ มีนางสาวธาริณี สัมพันธ์แต่จริงใจ ได้ถ่ายภาพแล้วนำไปโพสต์ลงในติ๊กต๊อก ของความน่ารักเพื่อนซี้ต่างสายพันธุ์ แมวเพศผู้ สีเทา วัย 6 เดือน ชอบกินนม “นางขาว” สุนัขเพศเมีย วัย 1 ปี ซึ่งทั้ง 2 ถูกนำมาปล่อยตั้งแต่เล็ก ต้องกินนอนอยู่ด้วยกันเคล้าเคลียกันไม่ห่าง บางครั้งน้องหมาก็ยอมให้น้องแมวดูดนมทั้งที่ตัวเองยังหมาสาวไม่มีน้ำนม เป็นภาพที่พบเห็นไม่บ่อยนักเป็นความรักความผูกพันที่มีต่อกันได้ประมาณ 4 เดือนแล้ว
        นางสาวธาริณี สัมพันธ์แต่จริงใจ (ต้อย) เจ้าของคลิปเล่าให้ฟังว่า ที่บ้านได้เลี้ยงน้องหมาชื่อขาว เป็นสุนัขพันธุ์ไทย สีขาว เพศผู้อายุ 1 ปี และน้องแมวชื่อเทา เป็นแมวพันธุ์ไทย เพศผู้ อายุ 6 เดือน โดยเลี้ยงดูปล่อยอยู่ร่วมกันภายในบ้าน ซึ่งแต่ละวันเจ้าขาว และเจ้าเทา จะเล่นกันอย่างสนุกสนานทุกวันเป็นเพื่อนซี้ต่างสายพันธุ์ กินด้วยกันนอนด้วยกัน บางครั้งมีหมาตัวอื่นเข้ามาใกล้ นางขาวก็คอยปกป้องอยู่เสมอ ตนจึงได้ถ่ายคลิปวีดีโอแล้วส่งให้เพื่อนๆ ได้ดูและมีแชร์ส่งต่อกันในโลกออนไลน์กันอย่างคึกคักถึงความน่ารักของน้องหมากับน้องแมวที่ตนเองได้เลี้ยงไว้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!