ปทุมธานี-สุนัขข้างบ้านไล่กัด นศ.สาวรถล้มบาดเจ็บเข้าแจ้งความแต่ตร.ไม่สนใจ

ปทุมธานี-สุนัขข้างบ้านไล่กัด นศ.สาวรถล้มบาดเจ็บเข้าแจ้งความแต่ตร.ไม่สนใจ

ภาพ-ข่าว:

            วันที่ 14 ต.ค.67 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนางสาวอัจฉราภรณ์ ฮกเจริญ อายุ 20 ปี ได้ร้องเรียนมาที่ผู้สื่อข่าวตนเองขับรถจักรยานยนต์และถูกสุนัขของเพื่อนบ้านไล่ขับจนทำให้รถจักรยานยนต์ล้มได้รับบาดเจ็บ บริเวณซอยคลองหกตะวันออก94 ม.9 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ
          ด้านนางสาวอัจฉราภรณ์ ฮกเจริญ อายุ 20 ปี ได้บอกกับผู้สื่อข่าวเมื่อวานนี้เวลา17.20 น.ตนเองขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านกำลังจะไปรับพ่อเมื่อถึงกลางซอยมีสุนัขสีขาวซึ่งเป็นสุนัขของบ้านที่อยู่ติดกันออกมาไล่กัดทำให้รถจักรยานยนต์ล้มได้รับบาดเจ็บ และทางเจ้าของสุนัขก็ไม่ออกมารับผิดชอบตนเองได้ไปแจ้งความเอาไว้แล้วที่สภ.คลองห้า คดีไม่คืบเลย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำได้แค่เรียกเจ้าของสุนัขมาสอบสวน
           ซึ่งครั้งแล้วตนเองก็ถูกสุนัขตัวนี้ไล่กัดขณะขับรถเข้าบ้านและถ้าตนเองไปกับน้อง น้องก็คงได้รับบาดเจ็บไปด้วย และเจ้าของสุนัขตัวนี้ก็เคยข่มขู่นายทรัพย์ ฮกเจริญ พ่อของตนเองและขับรถชนพ่อ จนรถจักรยานยนต์พ่อล้มได้รับบาดเจ็บเมื่อหลายวันที่แล้ว จึงอยากฝากให้เจ้าของสุนัขออกมาดูสุนัขของตนเองด้วยไม่ใช่สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านแบบนี้ และฝากหน่วยงานรัฐเข้าช่วยเหลือแบบเร่งด่วนด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!