ปทุมธานี-วงจรปิดจับภาพ2โจรขโมยรถจยย.ทิ้งหมวกกันน็อคไว้ให้ดูต่างหน้า

ปทุมธานี-วงจรปิดจับภาพ2โจรขโมยรถจยย.ทิ้งหมวกกันน็อคไว้ให้ดูต่างหน้า

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดปทุมธานี

           วันที่ 14 ตุลาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายธนภัทร ฉัตรบุบผา อายุ 21 ปี อาชีพ หนุ่มโรงงาน อาศัยอยู่หอพักแห่งหนึ่งย่านบางพูน หมู่ 6 ซอยสุขี 1/7 ตำบลบางพูนอำเภอเมืองปทุมธานีจังหวัดปทุมธานี ถูก2คนร้ายก่อเหตุขโมยลักรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ125 สีน้ำเงิน ทะเบียน 3กย3370สระบุรี จอดไว้ บริเวณ ซอยหน้าหอพักโดยกล้องวงจรปิดบันทึกเอาไว้พบคนร้ายมากัน 2 คนแต่งกายมิดชิดสวมหมวกกันน็อคอำพราง ใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะก่อเหตุลักรถผู้เสียหาย
             ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบผู้เสียหาย ได้ชี้จุด ที่จอดรถเปิดเผยว่า ช่วงเวลาตี 5 ได้เดินลงมา เพื่อที่จะไปซื้อข้าวเหนียวหมูปิ้ง พอเดินลงมาเห็นหมวกกันน็อคตนเองวางไว้กับพื้นตรงที่บริเวณจอดรถไว้ และโทรบอกแฟนช่วยประสานเจ้าของหอพักให้หน่อยตรวจสอบกล้องวงจรปิดดูว่ารถน่าถูกขโมยไป
           จากที่ดูในกล้องวงจรปิดคนลักขโมยนั้นมากันทั้งหมด 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ ขับขี่เข้ามาในซอยแล้วจอด เดินมาที่รถแล้วใช้เท้าถีบที่คอ เพราะได้ล็อคกุญแจที่คอเท่านั้นเอง และวานให้เพื่อนอีกคนนึงยันออกหน้าปากซอยจากรูปร่างรูปพรรณสัณฐานอายุน่าจะไม่เกิน25ปี จอดตรงนี้ประจำ ก่อเหตุช่วงตี 2:45 ช่วงนี้ก็ลำบากมากไม่มีรถขับไปทำงาน คนร้ายดูอยู่เอามาคืนผมเถอะนะ ปกติจะเก็บรถไปไว้ด้านในแต่เมื่อคืนทำงานเหนื่อยล้านอนหลับยาว ตื่นมาตอนตี 5 จะลงไปซื้อข้าวเหนียวปรากฏไม่เจอรถแล้ว ก็ได้แต่หมวกกันน็อคนี่แหละ ที่มันไม่เอาไปมองดูแล้วก็คิดถึงรถ ที่มันไม่เอาไปเพราะมันสวมหมวกกันน็อคเหมือนกัน ขโมยขับไปน่าจะออกหลายเส้นทาง
          เบื้องต้นได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์และยื่นหลักฐานพร้อมกล้องวงจรปิดต่อ ร.ต.ท. พงศธร แลเลิศรองสารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต เพื่อเป็นหลักฐานและจะได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเร่งรัดติดตามจับกุมพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด นำผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!