ปทุมธานี-หนุ่มขับจยย.เสียหลักล้มหัวกระแทกพื้นเสียชีวิต

ปทุมธานี-หนุ่มขับจยย.เสียหลักล้มหัวกระแทกพื้นเสียชีวิต

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดปทุมธานี

            เมื่อเวลา 17.00น. วันที่ 14 ตุลาคม 2567 พ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รีสารวัตรสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งมีรถจยย.เสียหลัก หัวกระแทกพื้นเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณ หน้าปั๊มแก๊ส LPG ถนนรังสิต ปทุมธานี หมู่ 2 ตำบลบางพูน อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

          พร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์กองพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่อาสาสมัครปอเต๊กตึ๊ง จุดเกิดเหตุก่อนถึง รังสิตสะพานข้ามทางรถไฟประมาณ 500 เมตร เส้นทางขาเข้ารังสิต ตรวจสอบพบรถ จยย. ยี่ห้อ เวสป้า ทะเบียน 1กร 8644 มหาสารคาม สีเหลือง พลิกตะแคงข้างใกล้ฟุตบาท ห่างกันเล็กน้อย พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ใบหน้าและตามร่างกาย มีแผลในขณะที่ยังสวมหมวกกันน็อคติดอยู่ที่หัว นอนหงาย โดยมือทั้งสองข้างยังกำดินเอาไว้แน่น ตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุพบรอยครูด เป็นทางยาวประมาณ 10 เมตร และมีคราบสีติดรถอยู่บนฟุตบาท ช่องเลนส์ที่ 4 พบผู้เสียชีวิต ตรวจสอบเอกสารทางราชการระบุ ผู้เสียชีวิตทราบชื่อนาย ทิวา ประจันตะเสน อายุ 31 ปี พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 55 ม.6 ต.ยางสีสุราช อ.ยางสีสุราช จ.มหาสารคาม
           จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า รถพ่วงได้ ขับเลยไปเล็กน้อยจากนั้นกล้องสามารถจับภาพรถจักรยานยนต์ผู้เสียชีวิตแล้วเสียหลักไปครูดกับริมฟุตบาทคนที่ขับรถจักรยานยนต์กระเด็นเสียชีวิต คาที่

          นางสาว ศิริพร มั่งมี เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้งเล่าว่า หลังจากที่ได้รับแจ้งให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพอมาถึงที่เกิดเหตุพบ และตรวจสอบยืนยันที่เกิดเหตุผู้ที่ขับรถจักรยานยนต์นั้นเสียชีวิตในที่เกิดเหตุแล้ว จากการสอบถามคนก่อนหน้านี้ที่ขับรถตามหลังมาซึ่งไม่ทราบเหมือนกันว่าเกิดจากอะไรหรือมีรถไหนเฉี่ยวชนหรือเปล่าเห็นอีกทีก็เขาก็กลิ้งหัวกระแทกพื้น

          เบื้องต้น พ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รีสารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต รุดตรวจสอบ บันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐานและร่วมชันสูตรพลิกศพ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด หาร่องรอยที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ประกอบสำนวนคดีตามกฎหมาย ส่วนผู้เสียชีวิตนั้นได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตอีกครั้งและจะได้ติดตามญาติเพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!