นครสวรรค์-ประชุมแจงความคืบหน้า คอนเสิร์ตการกุศลหาทุนเพื่อการศึกษา นักศึกษาแพทย์ชนบท

นครสวรรค์-ประชุมแจงความคืบหน้า คอนเสิร์ตการกุศลหาทุนเพื่อการศึกษา นักศึกษาแพทย์ชนบท

ภาพ-ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

          ทีมงาน Concert The Power Of Love ประชุมแจงความคืบหน้า คอนเสิร์ตการกุศลหาทุนเพื่อการศึกษา นักศึกษาแพทย์ชนบท และจิตวิทยาแนะแนว “Concert The Power Of Love”
          เมื่อเวลา 11.30 น วันที่ 15 ตุลาคม 2567 ณ ร้านอาหาร คาเฟ่สวนขอบฟ้า ตำบลนครสวรรค์ตก อำเภอเมืองนครสวรรค์ มีการประชุม ติดตามความคืบหน้าการจัดคอนเสิร์ต ” Concert The Power Of Love” โดย ทันตแพทย์หญิง พัชราวลัย จิวสืบพงษ์ คณะกรรมการสมาคมภริยาแพทย์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ประธานการจัดงาน ซึ่งทางสมาคมภริยาแพทย์ฯและสมาคมจิตวิทยาแนะแนวแห่งประเทศไทยได้ร่วมกันจัดคอนเสิร์ต ” Concert The Power of Love ”
          สำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดงาน คือ 1.เพื่อสนับสนุนกิจกรรมของศูนย์แพทย์ โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ 2.เป็นทุนการศึกษาของนักศึกษาแพทย์ชนบทที่ขาดแคลน 3.เพื่อรณรงค์พิษภัยบุหรี่ไฟฟ้าของสมาคมจิตวิทยาแนะแนวแห่งประเทศไทย ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2567 เวลา 18.00-22.30 ที่ภัตตาคารเล่งหงษ์ ตำบลวัดไทร อำเภอเมืองนครสวรรค์
           สำหรับศิลปินชื่อดังที่จะมาแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้ประกอบด้วย ทิพวรรณ ปิ่นพิบาล , คัฑลิยา มารศรี, เสรี รุ่งสว่าง และศิลปินรับเชิญ วีระ บำรุงศรี ผู้สนใจและแฟนเพลงจองโต๊ะได้เลยโต๊ะละ 5,000 บาท มีจำนวน 60 โต๊ะ นอกจากนี้ห้างร้าน หน่วยงานหรือท่านที่จะเป็นสปอนเซอร์ มีทั้งป้ายบนเวที ข้างเวทีหรือหน้างานติดต่อสอบถามได้ที่คณะกรรมการจัดงาน

          ซึ่งในการประชุมวันนี้ได้มีการกล่าวถึง สปอนเซอร์ผู้ให้การสนับสนุนการจัดงาน ผู้ที่ประสงค์จะบริจาคเงินทุนการศึกษา ลำดับขั้นตอนพิธีการ ประธานเปิดงาน รวมทั้ง นักร้อง VIP ที่จะขึ้นร้องเพลง พร้อมทั้งบริจาคเงินสนับสนุน โดยในการบริจาคเงินทั้งหมดไม่มีการหักค่าใช้จ่าย ผู้บริจาคจะโอนเงินเข้าบัญชีกองทุนโดยตรง ไม่ต้องโอนเงินผ่านคณะกรรมการการจัดงาน
         “ขอขอบพระคุณ คุณวิชาญา ตั้งสง่า นายกสมาคมภริยาแพทย์ฯ อาจารย์กิ๊ฟ ดร.สุขอรุณ วงศ์ทิม เลขาสมาคมภริยาแพทย์ ฯและนายกสมาคมจิตวิทยาแนะแนวที่ให้โอกาสในการจัดคอนเสิร์ตการกุศลในครั้งนี้ และขอบคุณคณะกรรมการจัดงานทุกท่าน ตลอดจนผู้ให้การสนับสนุนมาขณะนี้มีองค์กร บริษัท ห้างร้าน และส่วนบุคคลมีการสนับสนุนเป็นสปอนเซอร์จำนวนมากเข้ามาแล้ว ณ โอกาสนี้” ทพญ.พัชราวลัย ประธานการจัดงานกล่าวในที่สุด

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!