อุบลราชธานี-ตชด.227 เร่งปราบเครือข่ายยานรก

อุบลราชธานี-ตชด.227 เร่งปราบเครือข่ายยานรก

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดอุบลราชธานี

         วันนี้ ( 16 ต.ค.67 ) พ.ต.ท.ศรีวิรัตน์ โพยนอก ผบ.ร้อย ตชด.227 อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวานนี้ ( 15ต.ค.67 ) ศป.ปส.ร้อย ตชด.227 จับกุม ตาม พ.ร.บ.ยาเสพติด ภายใต้อำนวยการของ พ.ต.อ.กวีพงษ์ ชลการ ผกก.ตชด.22 ,พ.ต.ท.รณชัย ทองไทย รอง ผกก.ตชด.22 ,พ.ต.ท.จารุบุตร เรืองศรี รอง ผกก.ตชด.22 ,พ.ต.ท.ศรีวิรัตน์ โพยนอก ผบ.ร้อย ตชด.227 ,ร.ต.อ.ชวนชม โสมอินทร์ รอง ผบ.ร้อย ตชด.227 สั่งการให้ ร.ต.ท.ครองชัย ยนต์ดัน หน.ชปข.ศป.ปส.ร้อย ตชด.227 พร้อมพวกรวม 7 นาย จับกุมนายประไพ (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี เป็นชาว ต.หนองนกทา อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี พร้อมของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 195 เม็ด และ กระเป๋าสีชมพู จำนวน 1 ใบ โดยจับกุมได้ที่บริเวณทุ่งนาทางทิศเหนือบ้านคำหมากไหล ม.8 ต.หนองนกทา อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี
          ทั้งนี้ ก่อนจับกุม สืบเนื่องมาจาก เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่า มีการลักลอบจำหน่ายและมั่วสุมยาเสพติดที่กระท่อมไม่มีเลขที่ ทางทิศเหนือของหมู่บ้านคำหมากไหล ม.8 ต.หนองนกทา อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี จึงรายงาน พ.ต.ท.ศรีวิรัตน์ โพยนอก ผบ.ร้อย ตชด.227 ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนประชุมวางแผนจับกุม จนกระทั่งสามารถจับกุมนายประไพ ได้ดังกล่าวข้างต้น และผลจากการตรวจปัสสาวะของนายประไพพบว่า มีผลเป็นบวก
           อีกราย ในวันเดียวกันนี้ ร.ต.ท.ครองชัย ยนต์ดัน หน.ชปข.ศป.ปส.ร้อย ตชด.227 พร้อมพวกรวม 7 นาย จับกุมนายสุริยันต์ (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ชาว ต.เขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 2 เม็ด โดยจับกุมได้ที่บริเวณกระท่อมข้างบ้านหลังหนึ่ง(สงวนเลขที่) ม.14 ต.เขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี
           ก่อนจับกุม ในครั้งนี้ ร.ต.ท.ครองชัย ยนต์ดัน หน.ชปข.ศป.ปส.ร้อย ตชด.227 ได้รับแจ้งจากสายลับว่า มีการมั่วสุมเสพยาเสพติดที่กระท่อมข้างบ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านดงหนองหลวง ต.เขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี จึงวางแผนเข้าจับกุม จนกระทั่งจับกุมนายสุริยันต์ได้พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 2 เม็ด และผลจากการตรวจปัสสาวะของนายสุริยันต์ พบว่า มีผลเป็นบวก
เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาให้ผู้ต้องหาทั้งสองรายได้รับทราบ ก่อนบันทึกจับกุมและนำตัวพร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนสภ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!