ชลบุรี-เฒ่านอร์เวย์ คุ้มคลั่ง..!! ทำร้ายตัวเองเลือดไหลเต็มห้องนอน

ชลบุรี-เฒ่านอร์เวย์ คุ้มคลั่ง..!! ทำร้ายตัวเองเลือดไหลเต็มห้องนอน

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี 

         เมื่อเวลา 04.00น ของวันที่ 20 ต.ค.67 ที่ศูนย์วิทยุมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุมีนักท่องเที่ยวคุ้มคลั่งทำร้ายตัวเองภายในห้องพัก ของโรงแรมแกรนด์ภายในซอย 14พัทยา ม.10 ต.หลองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ

         ที่เกิดเหตุ เป็นโรงแรมหลายชั้น บริเวณชั้น 2 ห้องหมายเลข103 พบนักท่องเที่ยวชาวต่างชาตินอนเปลือยกายบริเวณด้านหน้าห้องน้ำ ทราบชื่อคือ Mr.Skule Nicolaisen อายุ 63 ปี สัญชาตินอร์เวย์ ตรวจสอบตามร่างกายบริเวณใบหน้ามีเลือดไหลจำนวนมากมีแผลเหวอะหวะ ตามพื้นและที่นอนภายในห้องพบคราบเลือดเป็นจำนวนมากมีเศษแก้วแตกบริเวณที่นอนอีกด้วย
ทางเจ้าหน้าที่ จึงช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นและห้ามเลือดบริเวณใบหน้า พร้อมทั้งตรวจวัดชีพจรของนักท่องเที่ยวพบต่ำมากจึงช่วยกันขนย้ายผู้บาดเจ็บลงมา เพื่อรอรถกู้ชีพจากโรงพยาบาล ต่อมาไม่มีชีพจร จึงช่วยกันทำ cpr แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในเวลาต่อมาจากเสียเลือดมาก พร้อมทั้งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตายต่อไป
           สอบถามเจ้าหน้าที่โรงแรมบอกว่า ได้ยินเสียงดังภายในห้องพักของผู้เสียชีวิต จึงนำกุญแจไปเปิดห้องพัก พบนักท่องเที่ยวนอนจมกองเลือดมีเลือดไหลเป็นจำนวนมาก พอพูดคุยได้แต่ไม่รู้เรื่องแล้ว และหมดสติไป จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

          สอบถามเพิ่มเติมจาก เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา บอกว่า หลังจากได้รับแจ้งเหตุมีนักท่องเที่ยวคุ้มคลั่งทำลายตัวเองภายในห้องพัก จึงรีบนำกำลังมาตรวจสอบพบนักท่องเที่ยวนอนจมกองเลือดและเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก ที่บริเวณใบหน้ามีบาดแผลคาดว่าน่าจะทำร้ายตัวเองและนอนหมดสติอยู่ที่หน้าห้องน้ำ

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุและตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิด เพื่อหาสาเหตุต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!