ประจวบคีรีขันธ์-ตร.ปส.รวบนักข่าวฉาว..!!ลักลอบเป็นเอเย่นต์ค้ายาบ้าที่บางสะพาน

ประจวบคีรีขันธ์-ตร.ปส.รวบนักข่าวฉาว..!!ลักลอบเป็นเอเย่นต์ค้ายาบ้าที่บางสะพาน

ภาพ-ข่าว:พิสิษฐ์ รื่นเกษม

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด(ปปส.)เข้าทำการปิดล้อมตรวจค้นบ้านพักรายหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 2 ต.พงศ์ประศาสน์ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ก่อนทำการจับกุมนายสมบัติ อายุ 50 ปี ยึดของกลางยาบ้าจำนวน 2,200 เม็ด เงินสด 90,000 บาท พร้อมรถยนต์กระบะสีดำติดตราสังกัดสำนักข่าวแห่งหนึ่ง
         ซึ่งเป็นการจับกุมตามหมายจับที่ 533/2567 ลงวันที่ 27 ก.ย. 67 ในคดีความอาญาของกองบังคับการตำรวจปราบปรามยาเสพติต 3 หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสืบสวนเชิงลึกจนนำไปสู่การจับกุมขบวนการขนยาเสพติดพื้นที่ภาคกลาง ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติดดำเนินการสอบสวนและติดตามขยายผลผู้ร่วมขบวนการ
          จนพบหลักฐานสมควรเชื่อได้ว่า ผู้ต้องหาตามหมายจับดังกล่าว มีการสมคบร่วมกันกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดให้โทษ(ยาบ้า)ร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษปะเภท 3 โดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า ก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน ส่งผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐหรือความปลอดภัยของประชาชนทั่วไป ก่อนจะมีการออกหมายจับดังกล่าว
          ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางสะพาน หลังร่วมกับตำรวจ ปปส.ภาค 3 ร่วมกันทำการสอบสวนผู้ต้องหาตามหมายจับดังกล่าวเปิดเผยให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจมีการแสดงหมายจับให้นายสมบัติ ที่บ้านเลขที่ดังกล่าวทราบ จากนั้นเจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจค้นบริเวณบ้านพบของกลางยาบ้าจำนวน 2,200 เม็ด ฝังอยู่บริเวณรั้วบ้าน เงินสดอีกจำนวน 90,000 บาท พร้อมรถยนต์กระบะ MG สีดำ 1 คัน ติดตราสังกัดสำนักข่าวแห่งหนึ่ง
         โดยในส่วนของพื้นที่ สภ.บางสะพาน เป็นการเข้าร่วมบันทึกการสอบสวนร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด 3 ก่อนจะนำตัวผู้ต้องหาดังกล่าวกลับไปดำเนินการตามกฎหมายและทำการขยายผลที่กองบังคับการตำรวจปราบปรามยาเสพติด 3 กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติดต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!