นครนายก-กิจกรรมวิ่ง”ขุนด่านมาราธอน 2567″ ครั้งที่ 5 ชิงถ้วยพระราชทานฯ

นครนายก-กิจกรรมวิ่ง”ขุนด่านมาราธอน 2567″ ครั้งที่ 5 ชิงถ้วยพระราชทานฯ

ภาพ-ข่าว:สมบัติ เนินใหม่/รัชชานนท์ เนินใหม่

           เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2567 ที่เขื่อนขุนด่านปราการชล ตำบลหินตั้ง อำเภอเมืองนครนายก จังหวัดนครนายก นายธนวัฒน์ ปิ่นแก้ว รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก ได้เป็นประธานเปิดกิจกรรม วิ่ง “ขุนด่านมาราธอน 2567” ครั้งที่ 5 ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระขนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนาราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี
         โดยจังหวัดนครนายก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนครนายก ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครนายก หอการค้าจังหวัดนครนายก สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดนครนายก สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวนครนายกร่วมกับบริษัท เรคเรซ สปอร์ต จำกัด จัดขึ้น
           โดยคุณไอรินทร์ อมรสินศิรรัฐ ประธานหอการค้าจังหวัดนครนายก กล่าวรายงาน ทั้งนี้เพื่อเสริมสร้างและกระตุ้นการเดินทางการท่องเที่ยวเชิงกีฬาและสุขภาพในพื้นที่จังหวัดนครนายก รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายแล้วมอบให้กับมูลนิธิธรรมิกชนเพื่อคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ สาขานครนายก
          ในการจัดการแข่งขันครั้งนี้ได้มีนักวิ่ง ชาวต่างชาติ จากชมรม สมาคม และนักวิ่งสมัครเล่นเพื่อสุขภาพ เข้าร่วมการแข่งขันวิ่งระยะทาง 42 กิโลเมตร 21 กิโลเมตร 10 กิโลเมตร 5 กิโลเมตร เป็นจำนวนมาก ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ได้มีหัวหน้าส่วนราชการ ภาครัฐ เอกชน ประชาชน และนักวิ่ง จากหลายพื้นที่เข้าร่วมในกิจกรรมในบรรยากาศร่มเย็นและมีความสุขโดยทั่วหน้ากัน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!