สิงห์บุรี-แม่ค้า”ดิไอคอน”เปลี่ยนป้ายโฆษณาลดกระแสสังคม

สิงห์บุรี-แม่ค้า”ดิไอคอน”เปลี่ยนป้ายโฆษณาลดกระแสสังคม

ภาพ-ข่าว:จิระแมน ขำฉา

           จากกระแสผลิตภัณฑ์ ดิไอคอนกรุ๊ปที่ขายไม่ได้แล้วในตอนนี้ทำให้แม่ค้าขายอาหารป่าที่ขายผลิตภัณฑ์ดิไอคอนเป็นอาชีพเสริมขายไม่ได้ต้องเก็บไว้กินเอง
          นางทองเปลว อิ่มเชื้ออยู่ เป็นตัวแทนขายผลิตภัณฑ์ดิไอคอนซึ่งทำเป็นอาชีพเสริมจำเป็นต้องเปลี่ยนป้ายโฆษณาร้านอาหารป่าอำเภอบางระจัน เพราะมีลูกค้าเห็นมาถามอยู่ตลอดเมื่อเห็นป้ายโฆษณาสินค้าดิไอคอนกระแสของร้านก็ไม่ดีกับสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบันจึงต้องทำป้ายใหม่ไม่ให้เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ดิไอคอนและลดราคาต้มเลือดหมูเหลือเพียง 30 บาทเพื่อดึงดูดลูกค้าเข้าร้านเพิ่มมากขึ้น แม่ค้าดิไอคอนบอกไม่ได้เดือดร้อนที่ไปเปิดบิลดิไอออนปกติก็ขายตรงไม่ได้ชักชวนใครมาเปิดบิล และทำเป็นอาชีพเสริม ได้เรียนรู้การทำการตลาดออนไลน์จากบริษัทที่เปิดสอนให้แล้วนำกลับมาใช้ในชีวิตประจำวันได้แต่ก่อนก็ทำการตลาดไม่เป็น
         ตอนนี้ผลิตภัณฑ์ดิไอคอนไม่มีคนเชื่อถือและกลัว ยืนยันว่าผลิตภัณฑ์เขาดีจริง เพราะได้กินได้ใช้ด้วยตัวเอง ไม่ได้เครียดอะไรซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ตนขายไม่ได้ก็เก็บไว้กินเองและญาติพี่น้องไว้ทานเพื่อสุขภาพ อยากให้มองว่าการขายตรงกับแชร์ลูกโซ่คนละอย่างกัน ทุกอย่างมีสองด้านการขายของได้ต้องขยันหาลูกค้าไม่ใช่หาสมาชิกมาสมัครต่อกันเป็นแชร์ลูกโซ่หลอกลวงกันว่าจะได้ผลตอบแทนเป็นรายเดือน รายปี และของรางวัลเป็นตัวล่อ ใครอยากมาให้กำลังใจอดีตแม่ค้าดิไอคอนได้ที่สี่แยกไหสี่หู อำเภอบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี มีเมนูอาหารป่าขึ้นชื่อมากมายรสชาติอร่อยถูกใจ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!