ปทุมธานี-หนุ่มคลั่ง..เผารถและบ้านก่อนโดดกำแพงหนีสุดท้ายถูกจับได้

ปทุมธานี-หนุ่มคลั่ง..เผารถและบ้านก่อนโดดกำแพงหนีสุดท้ายถูกจับได้

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดปทุมธานี

          วันที่ 21 ต.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีชายคุ้มคลั่ง เผารถตัวเอง และพยายามจะเผาบ้าน แถมยังถืออาวุธมีดวิ่งไล่ทำร้ายชาวบ้าน เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 7/5 ซอย 2/4 หมู่ 2 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงได้ประสาน ร.ต.อ.สุนทร คำหินกอง รอง.สวป.สภ.คลองหลวง พร้อมกำลัง และไม้ง่ามสำหรับจับผู้คุ้มคลั่ง
         ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว เนื้อที่ประมาณ 25 ตรางวา มีรั่วรอบ โดยที่บริเวณหน้าบ้านพบว่ามีรถจักรยายนต์ถูกเผาไป 1 คัน และที่ประตูบ้านมีรอยไฟไหม้เล็กน้อย พบชายดังกล่าวทราบชื่อ นายพรชัย หรือดำ คำวังนัง อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 7/5 ซอย 2/4 หมู่ 2 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เดินพูดจาโวยวายอยู่ภายในบ้านพร้อมกับถืออาวุธมีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุตอยู่
         เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเจรจราทราบว่าได้เอารถไปทำแล้วแต่ช่างทำไม่ดี สตาร์ทไม่ติด และคิดว่าโดนหลอกจึงได้ทำการเผารถทิ้ง ซึ่งจากนั้นนายดำได้เดินออกมาหน้าบ้านพร้อมอาวุธมีด เข้าหน้าที่จึงได้พยายามเจรจา แต่นายดำได้ปิดประตูเหล็กรั้วหน้าบ้าน แล้วเดินเข้าไปภายใน
          ซึ่งในระหว่างที่กำลังรอกำลังเสริมนั้น นายดำ ได้ฉวยโอกาส ออกหลังบ้านแล้วปีนข้ามกำแพงเข้าไปภายในหมู่บ้านพฤกษา 12 ก่อนจะเดินหายไป จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำกำลังออกติดตามไปจนพบว่ากำลังหลบหนีเดินอยู่เลียบคลองจึงนำกำลังเข้าจับกุมได้ ก่อนที่จะนำตัวไปสอบสวนต่อที่โรงพัก
         ด้านนายพรชัย หรือดำ คำวังนัง อายุ 37 ปี พูดว่าตนเองเอารถไปซ่อมเป็นเดือนแล้ว ช่างบอกว่าต้องไปเปลี่ยนแบต ตนเองจึงไปซื้อแบตมาใส่แต่ก็ไม่สามารถสตาร์ทได้ จึงได้ทำการเผาประชดเสียเลย และยืนยันว่าไม่เคยทำร้ายคนอื่น ถ้าไม่มายุ่งกับตนก่อน
        ทางด้าน นายศุภกร มูสิกะระทวย อายุ 34 ปี เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอ.คลองหลวง กล่าวว่า เมื่อเช้าผมได้รับแจ้งว่ามีชายคุ้มคลั่ง จึงได้ขับรถมาเมื่อมาถึงปากซอยผมได้จอดรถคุยกับลุงชาวบ้าน เพื่อสอบถามข้อมูล จากนั้นลุงก็ได้พยักหน้าประมาณว่าคนร้ายอยู่ตรงนี้ เมื่อผมหันกลับไปเขาก็ได้วิ่งปรี่เข้ามาหาพร้อมกับใช้อาวุธมีดแทงมาที่ตนเอง ผมเลยเอามือปัดออกไป แล้วบอกไปว่าผมวิ่งไรเดอร์ ผมมาคุยกับลุงเขา เขาก็เลยเดินกลับไป โดยมีดยาวประมาณ ฝ่ามือ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!