ชลบุรี-“เจ๊ดาตาตุ้ย“ก๋วยเตี๋ยวไก่ ชามละยี่ ถูกใจสายงบน้อย-วัยรุ่นฟันน้ำนม

ชลบุรี-“เจ๊ดาตาตุ้ย“ก๋วยเตี๋ยวไก่ ชามละยี่ ถูกใจสายงบน้อย-วัยรุ่นฟันน้ำนม

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี 

         ผู้สื่อข่าว ได้พบกับอีกหนึ่งเรื่องราวน่าประทับใจซึ่งเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวของ 2 ลุงกับป้า ที่เพิ่งกลับมาเปิดกิจการร้านก๋วยเตี๋ยวไก่ พร้อมกับอาหารต่างๆ ทั้งเมนู อาหารตามสั่ง และขนมจีนเพื่อให้ลูกค้าได้เลือกรับประทานได้อย่างหลากหลายกับร้าน “เจ๊ดาตาตุ้ย“ ภายในซอยเขาน้อย เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
        สำหรับ ความน่าประทับใจหรือความพิเศษของร้านอาหารเล็กที่ไม่พูดถึงไม่ได้คงเป็นเมนู ก๋วยเตี๋ยวไก่ในราคาย่อมเยาว์ สบายผู้กินที่หากแวะเข้ามาในร้านกินแค่เพียงชามเดียวก็สามารถพกแบงค์ยี่สิบบาท เพียงใบเดียวมากินที่ร้านได้เลย โดย
        น.ส.ธิดา เกศแก้ว อายุ 60 ปี หรือที่รู้จักกันว่า “เจ๊ดา ชามละยี่” เล่าว่า ร้าน “เจ๊ดาตาตุ้ย“ ได้กลับมาเปิดอีกครั้ง โดยการร่วมมือทำกับ ลุงตุ้ย นายสมเกียรติ อ่อนแสง สามี หลังจากหยุดพักไปได้ประมาณ 4 ปี ด้วยการตัดสินใจขายก๋วยเตี๋ยวไก่เพียงราคา ชามละ 20 บาท เพื่อช่วยลูกค้าได้กินอิ่ม อิ่มเอมใจในราคาเบาๆ ด้วยความประหยัด ทั้งนี้ยังเป็นการช่วยพี่น้องประชาชนด้วยกัน ในการประหยัดค่าครองชีพ
       นอกจากนี้ การตั้งราคาขายก๋วยเตี๋ยวแค่เพียงชามละ 20 บาท จะทำให้ทุกคนทุกเพศทุกวัยได้อิ่มอร่อย และเป็นที่ชื่นชอบเป็นอย่างมาก ด้วยราคาที่สุดแสนประหยัด ทำให้ถูกใจลูกค้าได้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะน้องๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมผมเกรียน เด็กในวัยเรียนที่กำลังเติบโต และในวันที่ผู้สื่อข่าว ได้ไปพูดคุยเองพบว่า มีลูกค้ากลุ่มดังกล่าว เข้ามาเป็นลูกค้าหลักที่เข้ามาชิมความอร่อยกันเป็นจำนวนมาก
         เจ๊ดา ยังบอกด้วยอีกว่า ป้าเอง เคยช่วยลูกค้าประหยัดและช่วยเหลือสังคม ด้วยการขายก๋วยเตี๋ยวในราคาเพียงชามละ 10 บาท มาแล้วครั้งหนึ่ง ในช่วงวิกฤตการณ์โรคระบาดโควิด 19 ในตอนนี้ มีผู้คนได้รับความเดือดร้อนเป็นจำนวนมากเพื่อเป็นการช่วยให้ลูกค้าได้ประหยัดพร้อมทั้ง ยินดีจะช่วยเหลือทุกๆ คนในช่วงวิกฤตินี้
           สำหรับใครที่สนใจอยากลองชิมรสชาติอาหารที่มีหลากหลายเมนูในราคาประหยัด มาที่ร้าน “เจ๊ดาตาตุ้ย” ตั้งอยู่ภายในซอยเขาน้อยพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ใกล้กับวัดบุญสัมพันธ์ เปิดตั้งแต่เวลา 08.00 น. ถึง 15.00 น. หรือจนกว่าของจะหมด

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!