นครพนม-หนุ่มใหญ่หึงโหด! ยิงหนุ่มวัย 34 ดับคาร้านอาหาร เพราะคิดว่ามาติดพันภรรยา

นครพนม-หนุ่มใหญ่หึงโหด! ยิงหนุ่มวัย 34 ดับคาร้านอาหาร เพราะคิดว่ามาติดพันภรรยา

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวเฉพาะกิจ
Cr. ภาพ : จนท.ชุดจับกุม

           วันที่ 21 ต.ค.67 วลา 01.35 น. ภายใต้อำนวยการโดย พ.ต.อ.ศรีนคร นัยวัฒน์ ผกก.สภ.ศรีสงคราม จ.นครพนม พ.ต.ท.สุรบดินทร์ วงค์รินทอง รอง ผกก.สส.ฯ สั่งการให้ พ.ต.ท.สมพงษ์ หรเพลิด สว.สส.สภ.ศรีสงคราม พร้อมด้วย ร.ต.อ.พรทวี โคตะมา , ร.ต.ต.พัสดา เรืองแสน , ร.ต.ต.บัญชา โชติจุฑาพร , ด.ต.ยุทธนา เหง้าโอสา , จ.ส.ต.นเรศ สุธรรม,ส.ต.อ.เกียรติศักดิ์ ทะนะเวช,ส.ต.ท.ภานุ จัตุรัส และ ส.ต.ต.ธนาธิป นาคำ ร่วมกันจับกุมนายนรา (สงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี เป็นชาว ต.ศรีสงคราม อ.ศรีสงคราม จ.นครพนม

          โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณร้านอาหารแห่งหนึ่ง (สงวนชื่อร้าน) ในพื้นที่ ต.ศรีสงคราม อ.ศรีสงคราม จ.นครพนม พร้อมด้วยอาวุธปืนของกลาง ยี่ห้อ กล็อก ทะเบียน 5238811 จำนวน 1 กระบอก , ซองบรรจุกระสุนปืน จำนวน 2 อัน , กระสุนปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 27 นัด , ปลอกกระสุน ขนาด 9 มม. จำนวน 1 ปลอก และ หัวกระสุนขนาด 9 มม. จำนวน 1 อัน

          ทั้งนี้ ก่อนจับกุมในครั้งนี้ สืบเนื่องมาจาก วันที่ 21 ต.ค.67 เวลาประมาณ 01.20 น. ศูนย์วิทยุ สภ.ศรีสงคราม จ.นครพนม ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทที่บริเวณร้านอาหารแห่งหนึ่ง(สงวนชื่อร้าน) ในพื้นที่ ต.ศรีสงคราม อ.ศรีสงคราม จ.นครพนม มีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 1 ราย หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมดังรายชื่อข้างต้น พร้อมด้วย ร.ต.อ.จรินทร์ พิมจันทร์ ร้อยเวรสอบสวน ได้รุดไปยังที่เกิดเหตุ
           เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึง พบพบนายนรา (สงวนนามสกุล) เจ้าของร้านอาหารดังกล่าว ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยแจ้งว่า ตนได้ใช้อาวุธปืนยิงชายคนหนึ่ง ทราบชื่อและที่อยู่ในเวลาต่อมาคือนายภัทรชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี เป็นชาว ต.ท่าจำปา อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม จนเสียชีวิตอยู่ภายในร้านที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่า ผู้ตายถูกยิงที่บริเวณด้านหลังทะลุออกกลางหน้าอก และพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. จำนวน 1 ปลอก และหัวกระสุนจำนวน 1 หัว ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงตรวจยึดไว้เป็นของกลาง

          นายนรา ให้การว่า “ตนเองเป็นผู้ใช้อาวุธปืนยิงนายภัทรชัย จำนวน 1 นัด จนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุจริง เนื่องจากตนเกิดความหึงหวงภรรยา ซึ่งทำงานอยู่ในร้านดังกล่าว โดยเข้าใจว่านายภัทรชัย ผู้ตาย ซึ่งเป็นลูกค้ามาดื่มกินมาเที่ยวที่ร้านดังกล่าว มาติดพันภรรยาของตน”

        เจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดอาวุธปืนพร้อมกระสุนปืน ที่นายนรา วางไว้ที่ชั้นวางภายในร้าน หลังใช้ก่อเหตุ ซึ่งนายนรารับว่า อาวุธปืนดังกล่าวเป็นปืนที่ใช้ก่อเหตุจริง เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” ก่อนนำตัวนายนรา พร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.ศรีสงคราม จ.นครพนม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!