ปทุมธานี-วงจรปิดจับภาพโจรขโมย จยย.ในหอพักเจ้าของรถเอะใจหน้าโจรคุ้นมากวอนตร.เร่งจับกุม

ปทุมธานี-วงจรปิดจับภาพโจรขโมย จยย.ในหอพักเจ้าของรถเอะใจหน้าโจรคุ้นมากวอนตร.เร่งจับกุม

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดปทุมธานี

          วันที่ 22 ตุลาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนาย ทะนงศักดิ์ สรยศ อายุ 26 ปี อาชีพหนุ่มโรงงาน จอดรถภายในอาพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งซอยรังสิต-นครนายก 33 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกคนร้ายที่ก่อเหตุขโมยลักรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110 ไอสี ขาวแดง ทะเบียน 7 ขว 1985 กทม. จอดภายในหอพัก ถูกขโมยขับออกไป แต่งกายมิดชิด สวมหมวกแก๊ป เสื้อเชิ้ตแขนยาวลายสก๊อตกางเกงขายาว
           ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ เดินทางไปพบผู้เสียหาย ได้เปิดเผยว่า รถหายเมื่อตอนเช้าตนกำลังนั่งกินข้าว กินอิ่มเสร็จก็เดินไปที่รถ เพื่อที่จะไปทำงานปรากฏว่าไม่เจอรถแล้ว ก็มาขอดูกล้องวงจรปิดจากเจ้าของหอพัก พบว่าคนร้ายเดินมาคนเดียว เปิดประตูเข้ามา ประตูด้านจะไม่ได้ล็อคไว้แต่คล้องเหล็กไว้ สามารถที่จะเปิดประตูเข้าออกได้ตลอดเวลา หลังจากที่คนร้ายเข้ามาแล้วได้เดินไปที่ ที่เคาน์เตอร์ ซึ่งตรงนี้จะเป็นที่วางกุญแจ ที่เป็นส่วนกลาง สำหรับคนที่จะเอารถไปจอดไว้ด้านในจะมีกุญแจวางไว้ที่เคาน์เตอร์ ที่จอดอยู่ด้านใน
            บริเวณนี้จะมีกุญแจล็อคอย่างดี คนร้ายน่าจะเป็นคนเคยพักอาศัยอยู่ที่นี่ รู้ที่วางกุญแจ รู้ทางเข้าทางออกเป็นอย่างดี ดูกล้องวงจรปิด คุ้นหน้าเป็นอย่างมากได้เดินเข้ามาตรงที่ด้านในและไข ไม่นานสักพักได้นั่งคร่อมแล้วถ่อยหลัง แล้วก็ออกประตูด้านหน้า ขับหนีออกไปอย่างลอยนวล จอดตรงที่จอดประจำบางครั้งก็จอดข้างในบางครั้งก็จอดข้างนอก ตนล็อคคออย่างเดียว ไม่ได้ล็อคอุปกรณ์เสริมแต่อย่างใด หลังจากที่ขโมยรถแล้ว คนร้าย เอาทั้งแม่กุญแจและลูกกุญแจเอาไปด้วย และได้สอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจวันนี้ ยังไม่ได้รับคำตอบ ไม่มีความคืบหน้า ไม่อ่านไม่ตอบไลน์เลยเงียบ
           ถึงแม้ตอนนี้จะไม่ได้รถคืนแต่ก็อยากจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับคนร้ายให้ได้ ช่วงนี้เดือดร้อนมากไม่มีรถขับไปทำงานก็อาศัยยืมรถญาติ นอนก็นอนไม่หลับ ในซอยก็หายบ่อย ก่อนหน้านี้ 2-3 วันก็ถูกขโมยไปเหมือนกัน นายทะนงศักดิ์ สรยศได้กล่าวเพิ่มเติมว่า สงสัยกับคนที่มาขโมยรถ ตนเองเป็นอย่างมากจากที่ดูในกล้องวงจรปิด เคยมาพักที่นี่ อยู่ที่นี่ 1 เดือน จากนั้นก็หนีออกไปโดยที่ไม่จ่ายค่าห้องอีกเลย ขอเบอร์โทรจากเจ้าของหอพักแต่ก็ไม่รับสาย แต่โทรติด บุคคลต้องสงสัยก็เอาหลักฐานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปแล้ว อายุประมาณ น่าจะ30 ปี น่าจะตามตัวไม่ยากเพราะมีเอกสารการเช่าหอพักเป็นหลักฐาน
           เบื้องต้นได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์และยื่นหลักฐานพร้อมกล้องวงจรปิดต่อ ร.ต.ท.ภานุทัษน์ คุ้มครอง รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจประตูน้ำจุฬาลงกรณ์เพื่อเป็นหลักฐานและจะได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเร่งรัดติดตามจับกุมพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด นำผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!