นครสวรรค์-สังสรรค์กรรมการอนุบาล

นครสวรรค์-สังสรรค์กรรมการอนุบาล

ภาพ-ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

         อดีตคณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนอนุบาลนครสวรรค์ จัดพบปะสังสรรค์ ผอ.สมศักดิ์ขอบคุณคณะกรรมการ และเลี้ยงวันเกิดอดีตประธานกรรมการ

         เมื่อ เวลา 11.00 น. วันที่ 22 ตุลาคม 2567 ณ Clean Cafe อำเภอทัพทัน จังหวัดอุทัยธานี ทันตแพทย์หญิงพัชราวลัย จิวสืบพงษ์ นายปิยชาติ อ้นสุวรรณ์ นายสมชาย พัฒนาธรชัย นายพรสวัสดิ์ บุญยิ่ง นายสมศักดิ์ ศิริวัฒน์พงษ์ นางสาวดวงดาว เกตุทับทิม และทีมซุปเปอร์มัม มีการนัดพบปะสังสรรค์ในกลุ่มอดีตผู้บริหาร อดีตคณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนอนุบาลนครสวรรค์
         โดยในการนัดสังสรรค์ครั้งนี้ มีการกล่าวถึงบทบาท ภาระหน้าที่ ที่ทางกลุ่มได้วางมือิเพื่อให้คณะกรรมการสถานศึกษาชุดใหม่ได้ปฏิบัติหน้าที่ และนายสมศักดิ์ ศิริสัฒน์พงษ์ อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลนครสวรรค์ กล่าวแสดงความรู้สึกและขอบคุณคณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนนครสวรรค์ที่ร่วมกันปฏิบัติงานเป็นอย่างดีก่อนที่ตนเองจะเกษียณอายุราชการ
        นอกจากนี้ในวันนี้ เป็นวันคล้ายวันเกิดของนายปิยะชาติ อ้นสุวรรณ์ อดีตประธานคณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนอนุบาลนครสวรรค์ คณะผู้ร่วมงาน จึงร่วมกัน อวยพรวันเกิดให้ นายปิยชาติ ์อ้นสุวรรณ โดยมีเค๊กมาให้เป่าเทียนและอวยพรกันอย่างอบอุ่นเป็นกันเอง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!