กรุงเทพ-ร้องสื่อช่วย..ถูกลักรถ จยย.แจ้งความแล้วคดีไม่คืบ..!!

กรุงเทพ-ร้องสื่อช่วย..ถูกลักรถ จยย.แจ้งความแล้วคดีไม่คืบ..!!

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวเฉพาะกิจ

           วันที่ 23 ตุลาคม 2567 เวลา 10.30 น.ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากผู้เสียหายว่า รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ 125 ไอ สีดำ ทะเบียน อจอ-106 กรุงเทพมหานคร ซึ่งจอดไว้บริเวณ หน้าบ้านเลขที่ 782 ซอย เจริญนคร 14 ซึ่งได้จอดเป็นประจำทุกวัน ได้ถูกคนร้ายเข้ามาขโมยหายไป ได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ ภายในซอย เจริญนคร 14 เขต คลองสาน แขวง คลองต้นไทร กรุงเทพมหานคร
         พบผู้เสียหาย และทราบชื่อผู้เสียหายต่อมาชื่อ คุณ พรพรรณ ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 35 ปี เล่าว่า รถจักรยานยนต์ที่จอดไว้หน้าบ้านได้ถูกคนร้ายขโมยออกไปแล้วยังมั่นใจว่าคนที่ก่อเหตุเป็นคนที่ตนรู้จัก ก่อนเกิดเหตุตนกำลังรื้อหาสิ่งของภายในบ้าน และเป็นช่วงที่กำลังวุ่นวายในการหาของภายในบ้านอยู่ แล้วจังหวะนั้นผู้ก่อเหตุได้อาศัยจังหวะที่ตนเผลอและชุลมุนในการหาของอยู่ได้แอบเดินเข้ามาในบ้านแล้วได้แอบเอากุญแจรถของตนซึ่งได้วางเอาไว้ภายในบ้านและได้รีบออกไปเอารถจักรยานยนต์แล้วเข็นรถคันดังกล่าวออกไปให้ห่างจากบริเวณบ้านตน แล้วสตาร์ทรถขับหลบหนีออกไปโดยไม่รู้ว่าไปทางใหน
           หลังจากนั้นตนเดินออกมาจากบ้านแล้วปรากฎว่ารถจักรยานยนต์ของตนที่ใช้ในการไปทำงาน ได้หายไปแล้ว ตนจึงพยายามจะหาดูกล้องวงจรปิดในบริเวณนี้ปรากฎว่ามีกล้องวงจรปิด และกล้องบริเวณหน้าบ้านใช้การไม่ได้ ไม่ได้เสียบไฟ ไม่สามารถบันทึกภาพขณะคนร้ายก่อเหตุได้ ตนจึงได้ไปติดต่อขอดูกล้องวงจรปิดที่ห่างออกไปจากบ้านของตนเพื่อดูเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย แต่กลับได้รับคำกล่าวอ้างว่ากล้องใช้ไม่ได้ ตนก็รู้ว่าเป็นคนรู้จักกัน ตนจึงพยายามติดต่อ ขอให้นำรถกลับมาคืน แต่ผู้ก่อเหตุได้ออกอุบายอ้างว่าจะนำรถมาคืนและนัดตนไปพบเพื่อจะส่งรถคืนให้ บริเวณ ท่าเรือคลองสาน เขต คลองสาน กรุงเทพมหานคร
             แต่ปรากฎว่า เมื่อตนเดินทางไปแล้วตามที่ผู้ก่อเหตุกล่าวอ้าง ปรากฎว่าไปแล้วไม่เจอ แต่จนถึงตอนนี้คนก่อเหตุก็ไม่ได้นำรถกลับมาคืน ตนซึ่งเป็นเจ้าของรถเดือดร้อนมาก ไม่มีรถใช้ในการไปทำงานไม่มีรถไปส่งลูก ตนจึงได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สน.สมเด็จเจ้าพระยา เพื่อให้ติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้ ซึ่งทางตำรวจได้รู้ตัวและทราบตัวคนร้ายรวมถึงเส้นทางหลบหนีแล้ว และได้มีการออกหมายจับคนร้ายรายนี้แล้ว
            ส่วนที่ตนเข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชน เนื่องจากว่าคดียังไม่คืบหน้าเท่าที่ควรและยังไม่สามารถจับตัวผู้ก่อเหตุได้ทั้งที่รู้ข้อมูลผู้ก่อเหตุ ตนจึงอยากจะวิงวอนร้องสื่อขอให้เป็นกระบอกเสียงไปยังผู้ก่อเหตุให้ช่วยนำรถกลับมาคืน ได้โปรดและกราบวิงวอนช่วยเห็นใจเจ้าของรถด้วยว่าจะได้รถคันนี้มาก็ลำบากมาก เเล้วรถก็ยังผ่อนไม่หมดและยังต้องเลี้ยงลูกที่ยังเล็กอยู่อีก ได้รับความเดือดร้อนและได้รับผลกระทบมาก
           อยากฝากบอกเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเร่งจับคนก่อเหตุมาลงโทษให้ได้โดยเร็วด้วยถือซะว่าสงสารตนกับลูกด้วย ตนเป็นคนหาเช้ากินค่ำแล้วมีลูกเล็กๆต้องเลี้ยงดู ทุกวันนี้รถจักรยานยนต์หายไปก็ต้องมานั่งผ่อนอยู่เหมือนเดิม เสียเงินผ่อนทุกเดือนแต่รถกลับไม้ได้ใช้ เหตุเกิดเมื่อช่วง ค่ำวันที่ 10 ต.ค. 2567 ตนเข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 11 ต.ค. 2567 ที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้ก็ยังจับตัวคนก่อเหตุไม่ได้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!