ชุมพร-หนุ่มอาชีพรับจ้างส่งลูกกุ้ง ขับรถพุ่งเข้าชนบ้านข้างทางดับในรถ

ชุมพร-หนุ่มอาชีพรับจ้างส่งลูกกุ้ง ขับรถพุ่งเข้าชนบ้านข้างทางดับในรถ

ภาพ-ข่าว:ประสิทธิ์ ลีฬหคุณากร

          วันที่ 24 ตุลาคม 2567 เวลา 24.30 น พ.ต.ท.อำพล นุชนงค์ สว.สอบสวน สภ.เมืองชุมพร ได้รับแจ้งเหตุ รถกระบะเสียหลังพุ่งเข้าชนบ้านเลขที่ 2 และ 80/1 หมู่ที่ 8 ตำบลนาชะอัง อำเภอเมืองชุมพร มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานไปยังหน่วยกู้ชีพกู้ภัยสายชลมูลนิธิการกุศลชุมพร

            ที่เกิดเหตุ บริเวณถนนชุมพร-ปะทิว หมายเลข3108 มุ่งหน้าไปปะทิวอยู่ระหว่างวิทยาลัยเทคนิคกับปั้มน้ำมันพีที หมู่ที่ 8 ตำบลนาชะอัง อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร พบรถกระบะ อีซูซุ สีเท่า หมายเลขทะเบียน บร 2548 ประจวบคีรีขันธ์ขับขี่ข้ามเลนถนนพุ่งเข้าไปชน ป้ายร้านค้า ริมทาง หลังคาหน้าบ้านเลขที่ 80/1 หมู่ที่ 8 ตำบลนาชะอัง อำเภอเมืองชุมพร เสียหาย และรถไปหยุดอยู่ที่ประตูบ้าน เลขที่ 2 หมู่ที่ 8 ตำบลนาชะอัง อำเภอเมืองชุมพร

           โดยชนเข้ากับเสาบ้านและเก้าอี้ไม้ทำให้เศษไม้พุ่งทะลุกระจกหน้ารถเข้ามากระแทกที่หน้าอกคนขับรถเป็นชาย เสียชีวิตคาที่ ส่วนชายผู้นั่งข้างมาด้วยบาดเจ็บเล็กน้อย บ้านอยู่ไหลทางห่างจากถนนประมาณ 5 เมตร แพทย์เวรแพทย์ โรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ เข้าตรวจสอบผู้เสียชีวิต 1ราย และบาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย พร้อมกับเจ้าหน้ากู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์ในที่เกิดเหตุ
           นายโอต เขียววงษ์จันทร์ 37 ปี หลานของผู้เสียชีวิตที่นั่งรถมาด้วยเล่าว่า ได้นั่งรถมากับน่าชาย นาย อมรทัต ดิฐ์รอด อาชีพรับจ่างขนลูกกุ้ง โดยเดินทางมาจาก ตำบลบางสน อำเภอปะทิว มาทำธุระ ในตัวเมืองชุมพร เมื่อเสร็จงานก็กำลังจะกลับบ้านโดยออกจากร้านอาหาร แห่งหนึ่งกำลังจะกลับบ้าน ที ตำบลบางสน อำเภอปะทิว ตนก็นั่งคุยกันมาตลอดทางแต่มาถึงที่เกิดเหตุ น่าก็หลับในทำให้รถเสียหลังพุ่งข้ามเลนถนน เข้าชนบ้านทั้งสองหลัง

           ลูกสาวเจ้าของบ้าน นางสาว โสระญา หงษ์สะทาน  เล่าว่า เมื่อเวลา 24.30 น ได้ยินเสียงดังอยู่ที่หน้าบ้านตนกำลังนอนหลับจึงลุกขึ้นมาดูพบรถกระบะพุ่งเข้ามาชนที่หน้าบ้านอีกแล้วและพบว่ามีชาย สองคนนั่งมาในรถกระบะแต่คนขับนั้นนั่งคอพับ และเรียกก็ไม่ตอบสนองจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ ให้มาตรวจสอบ และเล่าต่อว่า เสาหน้าบ้านก็เคยโดนชนมาเมืองเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาและในวันนี้ก็มาเกิดเหตุอีกครั้ง และน้องสาวอีกคนนางสาว สาวิกรี หงษ์สะทาน อาศัยบ้านเลขที่80/1 ม.8 มีอาการตกใจมากเพราะได้ยิงเสียงดังมากที่หน้าบ้านทั้งสองหลัง

          เจ้าหน้าที่ตำรวจ พ.ต.ท.อำพล นุชนงค์ สว.สอบสวน สภ.เมืองชุมพร ลงพื้นที่ตรวจสอบ พบนาย อมรทัต ดิฐ์รอด ผู้เสียชีวิต มีอาชีพรับจ้างขนลูกกุ้ง ขับรถกระบะ อีซูซุ สีเท่า หมายเลขทะเบียน บร 2548 ประจวบคีรีขันธ์ มากับ นายโอต เขียววงษ์จันทร์ 37 ปี ชาวตำบนบางสน หลานของผู้เสียชีวิต และคนขับเกิดอากานหลับในจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ สอบถามลูกสาวเจ้าของบ้านเพิ่มเติม และได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุพร้อมทั้งสอบถามพยานบุคคลที่เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!