กาฬสินธุ์-ทต.ห้วยโพธิ์ จัดแข่งขันกีฬาต้านยาเสพติด

กาฬสินธุ์-ทต.ห้วยโพธิ์ จัดแข่งขันกีฬาต้านยาเสพติด

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดกาฬสินธุ์

           เทศบาลตำบลห้วยโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดกาฬสินธุ์ ร่วมกับผู้นำชุมชน และประชาชนโครงการแข่งขันกีฬายุวชน เยาวชน และประชาชนในเขตเทศบาล ครั้งที่ 2 ส่งเสริมการออกกำลังกาย สร้างความรัก ความสามัคคีและสร้างความสัมพันธ์ของคนในชุมชน ใช้เวลาให้เกิดประโยชน์ ไม่มั่วสุมกับอบายมุขและสิ่งเสพติด
           วันที่ 24 ตุลาคม 2567 สนามกีฬาเทศบาลตำบลห้วยโพธิ์ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ นายสันติ จัตุพันธ์ นายอำเภอเมืองกาฬสินธุ์เป็นประธานเปิดโครงการแข่งขันกีฬายุวชน เยาวชน และประชาชนในเขตเทศบาล ครั้งที่ 2 โดยมีนายนิคม ปัจวัฒน์ อดีตนายอำเภอเมืองกาฬสินธุ์ ตัวแทนนายวิรัช พิมพะนิตย์ ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 1 นายสุนทร เจริญพันธ์ นายกเทศมนตรีตำบลห้วยโพธิ์ นายอาทิตย์ บริหาร ปลัดเทศบาลตำบลห้วยโพธิ์ พร้อมด้วยตัวแทนนายกอบจ.กาฬสินธุ์ ผู้นำชุมชน และประชาชนร่วมกิจกรรมกันอย่างพร้อมเพียง
           นายสุนทร เจริญพันธ์ นายกเทศมนตรีตำบลห้วยโพธิ์ กล่าวว่า เทศบาลตำบลห้วยโพธิ์ ได้ร่วมกับผู้นำชุมชน และประชาชน จัดโครงการแข่งขันกีฬายุวชน เยาวชน และประชาชนในเขตเทศบาล ครั้งที่ 2 ขึ้น เพื่อให้เยาวชนและประชาชน มีความสนใจในการเล่นกีฬาและการออกกำลังกายทำให้ห่างไกลจากยาเสพติด และเพื่อให้เยาวชนและประชาชนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์สร้างความสามัคคี และความสัมพันธ์อันดีระหว่างหมู่บ้าน ตลอดจนเพื่อให้เยาวชนและประชาชนได้มีโอกาสแข่งขันกีฬาร่วมกันอันจะยกระดับมาตรฐานการกีฬาของเทศบาลตำบลห้วยโพธิ์ให้สูงขึ้น
            ด้านนายสันติ จัตุพันธ์ นายอำเภอเมืองกาฬสินธุ์ กล่าวว่า ขอชื่นชมที่ทางเทศบาลฯได้ใส่ใจและ เล็งเห็นความสำคัญของพี่น้องประชาชน ซึ่งการเล่นกีฬาจะช่วยส่งเสริมให้ยุวชน เยาวชน และประชาชนหันมาออกกำลังกายที่จะส่งผลดีต่อร่างกาย ช่วยให้แข็งแรง ป้องกันโรคภัยไข้เจ็บ และยังช่วยให้จิตใจแจ่มใส อีกทั้งเป็นเวทีให้นักกีฬาได้มารวมตัวกันสร้างความรู้จัก ความสามัคคี และความสัมพันธ์อันดีต่อกัน และเป็นกิจกรรมที่สร้างสรรค์ ช่วยให้เยาวชนมีกิจกรรมทำในยามว่าง ห่างไกลจากอบายมุข และยาเสพติดด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!