ชลบุรี-ตร.รวบหนุ่มใหญ่ ใช้กรรไกรแทงอริเจ็บ หลังถูกต่อย-บีบคอ ไร้ทางสู้

ชลบุรี-ตร.รวบหนุ่มใหญ่ ใช้กรรไกรแทงอริเจ็บ หลังถูกต่อย-บีบคอ ไร้ทางสู้

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี 

             เมื่อเวลา 02.06 น.วันที่ 25 ต.ค.67 พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง พ.ต.ท.ศุภวัฒน์ ลัทธปรีชา รอง ผกก.ป.สภ.บางละมุง พ.ต.ท.กรณ์พงษ์ สุขวิสิฏฐ์ รอง ผกก.สส.สภ.บางละมุง พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง ได้จับกุมตัว นายเพียรหรือไผ่ ด้วงสวัสดิ์ อายุ 48 ปี พร้อมของกลางอาวุธมีด ยาว 50 เซ็นติเมตร โดยสามารถจับได้ใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุคือ ที่สะพานยาวนาเกลือ ม.2 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

           สืบเนื่องมาจาก ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา นายกิตติชัย อารมณ์เย็น หรือป๊อบ ถูกคนร้ายใช้ของมีคมแทงที่ข้อมือซ้ายและด้านหลัง จนได้รับบาดเจ็บได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง เมื่อสอบถามจนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายเพียรหรือไผ่ ซึ่งพักอยู่ในพื้นที่ตำบลนาเกลือ จึงนำกำลังไปล้อม เพื่อจะจับกุมจนพบว่าผู้ก่อเหตุนั้น ไม่ได้หลบหนีไปไหน แต่หลบซ่อนตัวอยู่ใต้สะพานที่เกิดเหตุ โดยเสื้อชุดที่สวมใส่ยังคงมีคราบเลือดติดอยู่ พยายามจะวิ่งหนี แต่ก็ไปไม่รอดถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้ได้พร้อมอาวุธมีดยาวประมาณ 50 เซนติเมตร ตามร่างกายยังพบบาดแผลตามลำตัวอีกด้วย

            จากการสอบปากคำนายเพียรหรือไผ่ ให้การยอมรับว่า ตนเองเป็นผู้ก่อเหตุแทงนายกิตติชัย หรือป๊อบ จริง แต่เป็นการป้องกันตัวเท่านั้น โดยสาเหตุเกิดจาก เคยมีปากเสียงกันมาก่อน กระทั่งวันนี้ขณะที่ตนเองไปซื้อสุราจะกลับไปดื่มที่บ้าน นายกิตติชัย หรือป๊อบ ซ้อนรถ จยย. มากับเพื่อนอีกคนหนึ่ง แล้วลงมาหาเรื่องก่อนจะชกต่อยตนเองหลายหมัด ตนเองไม่ทันได้ตั้งหลักจึงถูกเหวี่ยงฟาดเข้ากับเหล็ก จนได้รับบาดเจ็บ มิหน่ำซ้ำยังใช้มือบีบที่ลำคำ ตนเองหมดทางสู้ จึงคว้ากรรไกรตัดหนวดที่อยู่ในกระเป๋าสะพาย จ้วงแทงไปสี่ถึงห้าครั้ง

            เมื่อนายกิตติชัย หรือป๊อบ ปล่อยมือจากอาการบาดเจ็บเพราะถูกตนใช้กรรไกรแทง จึงรีบกลับบ้านแล้วหยิบอาวุธมีดมาติดตัวไว้ เพราะเกรงว่าคู่กรณีจะตามพวกมาแก้แค้น ส่วนกรรไกรที่ใช้ก่อเหตุนั้นตนเองได้โยนทิ้งทะเลหลังบ้านไปก่อนที่จะหลบหนี มาซุ่มดูสถานการณ์อยู่ใต้สะพานที่เกิดเหตุ จนถูกเจ้าหน้าที่ ตร. จับกุมดังกล่าว

             เบื้องต้นทได้ควบคุมตัวนายเพียรหรือไผ่ ด้วงสวัสดิ์ อายุ 48 ปี พร้อมของกลางเป็นอาวุธมีด ยาว 50 เซ็นติเมตร ส่งพนักงานสอบสวนสภ.บางละมุง เพื่อดำเนินคดีตามตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!