ชลบุรี-ครอบครัวแหวนประดับ แจกข้าวสาร-เงินสดให้ผู้ยากไร้

ชลบุรี-ครอบครัวแหวนประดับ แจกข้าวสาร-เงินสดให้ผู้ยากไร้

ภาพ-ข่าว:นันทพล ทิพย์ศรี 

           วันที่ 26 ต.ค.67 ที่ร้านบ้านยาง ริมถนนเลียบทางรถไฟ ตั้งอยู่เลขที่ 12 ม.8 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ครอบครัวแหวนประดับ นำโดย พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ หรือ ผกก.เบียร์ ผกก.ปพ.บก.สส.ภ.2 ได้จัดทำบุญทิศส่วนกุศลให้กับคุณแม่จิตร (พรวิภา) แหวนประดับ ที่ล่วงรับไปแล้วเมื่อ 5 ปีก่อน
            โดยการตั้งโต๊ะทำบุญบริจาคข้าวหอมมะลิอย่างดี จำนวน 500 ถุง ละ 5 กิโลกรัม นน.รวม 2.5 ตัน พร้อมเงินสดจำนวน 100 บาท ให้กับผู้ป่วย คนพิการ คนยากไร้ และชาวบ้านในพื้นที่ละแวกดังกล่าว เพื่อนำไปบริโภคในครอบครัว เป็นการช่วยเหลือและช่วยบรรเทาความเดือดร้อนในระดับหนึ่ง ซึ่งบรรยากาศพบว่ามีประชาชนมารอรับบัตรคิวและต่อแถวเป็นจำนวนมาก โดยมีเจ้าหน้าที่เทศกิจเมืองพัทยา เข้ามาช่วยจัดระเบียบ และอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน ที่เดินทางมารับข้าวสารในครั้งนี้
           พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ กล่าวว่า สำหรับการแจกข้าวสารครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 2 แล้ว โดยครั้งแรกแจกที่ร้านโฮมยาง ซอยชัยพฤกษ์ 2 เมื่อวันที่ 20 ต.ค.ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับคุณแม่จิตร (พรวิภา) แหวนประดับ ทางครอบครัว จึงร่วมกับลูกหลาน และเพื่อนๆ นำข้าวสารมาแจกที่ร้านยางซึ่งเป็นธุรกิจของครอบครัวแห่งนี้
             นอกจากนี้ ยังมีการเซอร์ไพรส์เค้กวันเกิดให้กับพี่ชายของ เจ้าของธุรกิจร้านยาง พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ โดยมีครอบครัวแหวนประดับ ร่วมร้องเพลงเบิร์ดเดย์ และอวยพรกันอย่างอบอุ่น

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!