ประจวบคีรีขันธ์-รพ.กรุงเทพหัวหินเปิดกิจกรรมงานวิ่ง”RUN With the flow”สนามที่ 5 เมืองหัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์-รพ.กรุงเทพหัวหินเปิดกิจกรรมงานวิ่ง”RUN With the flow”สนามที่ 5 เมืองหัวหิน

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

           เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 27 ตุลาคม 67 ที่อุทยานราชภักดิ์ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นพ.วีระศักดิ์ พงษ์พัฒนพันธ์ ผอ.รพ.กรุงเทพหัวหิน เป็นประธานเปิดงานและปล่อยตัวนักวิ่ง Run with the flow ซึ่งเป็นรายการสยามที่ 5 ของปี 2567                  โดยมี พล.ต.พงษ์ศักดิ์ เอี่ยมพญา ผบ.รร.นายสิบทหารบก นายอติชาติ ชัยศรี รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน และ นายอมรเทพ อ่วมมีเพียร ผจก.ทั่วไปมาร์เก็ตวิลเลจหัวหิน ร่วมปล่อยตัวเหล่านักวิ่งชายหญิง ซึ่งเป็นชาวไทยและชาวต่างชาติ จำนวน 1,300 คน วิ่งในระยะทาง 5 กม.และ 10.7 กม. ภายในพื้นที่รอบๆ อุทยานราชภักดิ์
           นพ.วีระศักดิ์ฯ กล่าวว่า กิจกรรมงานวิ่งนี้ วิ่งเพื่อหัวใจและสมอง รวมทั้งให้ร่างกายเกิดความแข็งแรง มีสุขภาพที่ดีไม่เกิดการป่วยเจ็บ เนื่องจากการ”วิ่ง หรือ เดิน” ถ้าทุกๆคนโดยเฉพาะผู้สูงวัย ผู้สูงอายุ ทำทุกๆวันแล้วผลการมีสุขภาพที่ดีจะตามมา
          รพ.กรุงเทพหัวหิน เรามีแพทย์ อุปกรณ์การแพทย์ที่ดี เอาไว้คอยดูแลผู้ป่วยเจ็บทั้งชาวไทย และต่างชาติ แต่ส่วนหนึ่งทุกๆท่าน จะต้องดูแลรักษาสุขภาพให้กับตัวเองในเบื้องต้น ส่วนถ้าเจ็บป่วยจริงๆ แล้ว ขอให้มาหาหมอที่ รพ.กรุงเทพฯ
          โครงการนี้ก็มี รพ.กรุงเทพสำนักงานใหญ่ และ ในเครือ รพ.ภาคตะวันออก ร่วมกันจัดทำขึ้นมา สำหรับรายได้ ที่จัดงานนี้ก็จะนำไปมอบให้กับทาง มูลนิธิเวชดุสิตฯ เพื่อนำไปเป็นทุนสมทบ ในการดูแลผู้ป่วยเจ็บ ผู้พิการติดเตียงในโครงการต่างๆ ต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!