ชลบุรี-หนุ่มบุกคอนโดแฟนสาว..สาวหนีตายเข้าห้องนอน ตร.พังประตูบุกช่วยชีวิต

ชลบุรี-หนุ่มบุกคอนโดแฟนสาว..สาวหนีตายเข้าห้องนอน ตร.พังประตูบุกช่วยชีวิต

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี 

             เมื่อเวลา 21.00 น. ของวันที่ 26 ต.ค. 67 พ.ต.อ.วัฒนชัย แสงฤทธิ์ ผกก.สภ.นาจอมเทียน พร้อม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.นาจอมเทียน และฝ่ายปกครอง อำเภอสัตหีบ รวมกำลังกว่า 20 นาย เข้าจู่โจมปิดล้อมคอนโดแห่งหนึ่ง ภายในซอยต้นหาด นาจอมเทียน ซอย 8 ม.2 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งจากผู้จัดการคอนโดว่า มีหญิงสาวเจ้าของห้อง ภายในคอนโด ติดต่อขอความช่วยเหลือหลังถูกแฟนหนุ่มชาวไทย คุ้มคลั่งใช้อาวุธจี้จับเป็นตัวประกัน
            โดยที่เกิดเหตุ พบเป็นคอนโดสูง 7 ชั้น ซึ่งห้องที่เกิดเหตุอยู่ชั้น 4 เลขที่ 402 เจ้าหน้าที่ได้นำกำลังปิดล้อมเพื่อจู่โจม อีกส่วนหนึ่งพยายามเกลี้ยกล่อมทางโทรศัพท์มือถือ โดยให้พี่สาวที่นับถือของผู้ก่อเหตุช่วยเจราจา โดยทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือนายกู้เกียรติ (หรือเก่ง ทุ่งคา) อายุ 38 ปี โดยพยายามวิดีโอคอลเกลี้ยกล่อมแต่ไม่เป็นผล นายกู้เกียรติ ยังเกิดอาการคุ้มคลั่งอย่างหนัก และหวาดระแวง เจ้าหน้าที่จึงให้ทางผู้จัดการคอนโด ไขประตูเข้าไปชั้นใน จากนั้นขึ้นไปชั้นสอง พบว่านายกู้เกียรติ หลบซ่อนตัวอยู่ภายในห้อง เจ้าหน้าที่จึงถีบประตู เพื่อพังทะลายเข้าไป ก่อนจะเข้าควบคุมตัวเอาไว้ได้ จากนั้นพาไปชี้ยาเสพติดจำนวนหนึ่ง (ยาไอซ์) ที่ถูกซุกซ่อนอยู่ในลิ้นชักหัวเตียงนอน
           ด้าน น.ส.สุจิตตรา  อายุ 32 ปี แฟนสาวที่ขังตัวเองไว้อยู่ภายในห้องเล่าว่า ได้คบหากับนายกู้เกียรติ มาปีกว่าๆ กระทั่งก่อนเกิดเหตุ ช่วงเช้าของวันนี้ เวลา 06.00 น. นายกู้เกียรติ แอบคุยกับสาวคนอื่น ตนจับได้เพราะเห็นแชท ก่อนจะบอกเลิกรา ทำให้นายกู้เกียรติ มีอาการคุ้มคลั่งและเข้าทำร้ายตน บริเวณใบหน้าและลำตัว ก่อนออกไปตอนเที่ยง จากนั้นย้อนกลับมาในช่วง 15.00 น. ตนตกใจจึงได้ล๊อคห้องขังตัวเองไว้ เพราะกลัวนายกู้เกียรติ จะเข้ามาทำร้าย ก่อนจะแชทไปหา ผู้จัดการคอนโด เพื่อให้ช่วยติดต่อเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว ที่ผ่านมาตนถูกทำร้ายอยู่บ่อยครั้ง โดยยอมรับว่า ตัวเองก็เสพสารเสพติด รวมถึงตัวนายกู้เกียรติ ด้วย แต่ยาเสพติดในห้องไม่ใช่ของตน เป็นของ นายกู้เกียรติ ที่นำติดตัวมาเสพ
            เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ ได้ควบคุมตัว นายกู้เกียรติ ไปยัง สภ.นาจอมเทียน เพื่อดำเนินคดี ในข้อหา มี ยาเสพติด (ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อเสพ ,บุกรุกยามวิกาล และทำร้ายร่างกาย นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย
           จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้ต้องหารายนี้ พบว่า ก่อนหน้านี้ได้ถูก จนท.ดำเนินคดี ในข้อหาครอบครองยาเสพติด ก่อนประกันตัวออกมาและยังติดกำไร em ที่ข้อเท้า และในวันนี้ได้ตัดกำไร em ออก และมาก่อเหตุทำร้ายร่างกายแฟนสาวในห้องพัก ดังกล่าว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!