สุพรรณบุรี-การแข่งขันฟุตบอลหนองโรงจูเนียร์ซุปเปอร์คัพเชื่อมความสามัคคี

สุพรรณบุรี-การแข่งขันฟุตบอลหนองโรงจูเนียร์ซุปเปอร์คัพเชื่อมความสามัคคี

ภาพ-ข่าว:มงคล/รัตนา/พงศกร สว่างศรี

            นายอำนาจ เพ็ชรวงษ์ นายก อบต.หนองผักนาก อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี ส.ต.อ.ทศพล (จ่าดม) ยิ้มยวน รองนายก อบต.หนองผักนาก นายจีรสิทธิ์ (เลขาอ๊อฟ) ไทรย้อย เลขานายก อบต.หนองผักนาก ร่วมกับผู้นำท้องที่และผู้นำท้องถิ่น จัดการแข่งขัน ฟุตบอล เชื่อมความสามัคคี รุ่น อายุ 12 ปี “หนองโรง จูเนียร์ซุปเปอร์คัพ” ชิงถ้วยรางวัลและเงินรางวัล ณ สนามกีฬาโรงเรียนวัดหนองโรง ต.หนองผักนาก อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี
           โดยมีทีมนักเตะ จากทั่วทั้ง จ.สุพรรณบุรี เข้าร่วมการแข่งขันรวมจำนวน 12 ทีม สำหรับคู่ชิงชนะเลิศ ระหว่างทีมนเรศ เอฟซี กับ ทีมหนองโรง แฮปปี้ฟาร์ม ปรากฎว่าทีมนเรศ เอฟซี เอาชนะทีมหนองโรง แฮปปี้ฟาร์ม ไป 2-1 ประตู ทำให้ทีมนเรศ เอฟซี คว้าแชมป์ “หนองโรง จูเนียร์ซุปเปอร์คัพ” ไปครองได้รับถ้วยรางวัลชนะเลิศและเงินรางวัล 10,000 บาท
           ส่วนรองชนะเลิศอับดับ 1 ได้แก่ทีมหนองโรง แฮปปี้ฟาร์ม ได้รับถ้วยรางวัลและเงินรางวัล 5,000 บาท รองชะเลิศอันดับที่ 2 ทีมนิคมกระเสียว รับถ้วยรางวัลและเงินรางวัล 2,500 บาท และรองชนะเลิศอันดับที่ 3 ทีม KM อะคาเดมี่ อู่ทอง รับถ้วยรางวัลและเงินรางวัล 1,500 บาท
            โดยมีนายภูวฤณ ภูริธรจินดา (สจ.โดม) สจ.เขต อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี มาร่วมเชียร์และให้กำลังใจนักเตะคู่ชิงชนะเลิศถึงขอบสนาม สำหรับการจัดการแข่งขันฟุตบอล “หนองโรง จูเนียร์ซุปเปอร์คัพ” ทางผู้นำ ต้องการให้เยาวชน ได้มีพื้นที่ในการแข่งขันฟุตบอล ได้เรียนรู้ ฝึกทักษะในการเล่นฟุตบอล เพื่อส่งเสริมให้เด็ก ๆ และเยาวชนได้ออกกำลังกาย เป็นการเชื่อมความสามัคคี และยังได้รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัยอีกด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!