อุดรธานี – แก๊สน้ำตา สยบหนุ่มคลั่งมีดฟันอริหัวแบะดับ

อุดรธานี – แก๊สน้ำตา สยบหนุ่มคลั่งมีดฟันอริหัวแบะดับ

ภาพ/ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์ ทีมข่าวอาชญากรรมตำรวจภูธรภาค4 

           พกแค้นมานาน พอเจอ กลับไปเอามีดดาบ 2 เล่ม มาไล่ฟัน เพื่อนเหยื่อเข้าห้ามโดดขวาง เจอฟันหัวแบะ ตำรวจเกลี้ยกล่อม จนรุ่งเช้า ต้อใช้แก๊สน้ำตาโยนใส่ และคุมตัวไปดำเนินคดี

             เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 3 ธ.ค.64 พล.ต.ต.พิษณุ อุณหเสรี ผบก.ภ.จว.อุดรธานี พร้อมด้วย พ.ต.อ.กานต์ ตั้งวิจิตร ผกก.สภ.บ้านผือ ,พ.ต.ต.มนตรี เอกศิริ สว.สอบสวน สภ.บ้านผือ,ร.ต.ท.อดิศักดิ์ สอนบัว รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านผือ ได้ร่วมกันคุมตัวนายอนุชิต หรือเจน  อายุ 27 ปี  ต.บ้านผือ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ผู้ต้องหาคดี ” ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา,พกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควร หลังก่อเหตุให้อาวุธมีดฟันนายพัฒนวิชญ์  อายุ 28 ปี อยู่ ต.บ้านผือ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตที่ ร.พ.บ้านผือ เมื่อเวลาประมาณตี1 ที่ผ่านมา

              พ.ต.อ.กานต์ ตั้งวิจิตร ผกก.สภ.บ้านผือ เปิดเผยว่า เนื่องจากเวลาประมาณ 20.50 น.วันที่ 2 ธ.ค.64 รับแจ้งมีเหตุวัยรุ่นทำร้ายร่างกายกันโดยอาวุธมีดมีผู้บาดเจ็บอาการสาหัสที่บริเวณหน้าร้านตัดผมชายร่วมสมัย ม.2 บ้านถ่อน เขตเทศบาลบ้านผือ เมื่อไปถึงพบว่า ผู้บาดเจ็บมีเพื่อนๆนำส่ง ร.พ.บ้านผือ ทราบชื่อว่านายพัฒนวิชญ์  อายุ 28 ปี มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะและใบหน้าหลายแห่ง เบื้องต้นพยานในที่เกิดเหตุให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ นายพัฒนวิชญ์ฯผู้บาดเจ็บและเพื่อนๆ มีนายพินพิสิทธิ์  อายุ 24 ปี ,นายทศวรรษ ปัญญากุล อายุ 29 ปี ,นายเจษฎา อายุ 28 ปี ยืนคุยกันอยู่หน้าร้านตัดผม แล้วมีนายอนุชิต ฯ ขับรถจักรยานยนต์มาจอดพร้อมอาวุธมีด 2 เล่ม เดินตรงเข้าไปไล่ฟันกลุ่มดังกล่าว โดยนายพัฒนวิชญ์ ฯเข้าขวางและห้ามปรามจนถูกฟันที่ศีรษะบาดเจ็บสาหัส พ.ต.อ.กานต์ ตั้งวิจิตร ผกก.สภ.บ้านผือ กล่าวอีกว่า ต่อมารับนายพัฒนวิชญ์ ฯทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ได้พยายามติดตามจับกุมตัวนายอนุชิตฯ ที่หลบซ่อนตัวในบ้านท่ามกลางความมืดและมีอาวุธมีดยาวติดตัว จนกระทั่งตัดสินใจใชีแก๊สน้ำตาโยนใส่ แบะควบคุมตัวไว้ได้พร้อมของกลาง เมื่อช่วงเวลาประมาณ 08.30 น.ของวันที่ 3 ธ.ค.64 ส่วนสาเหตุเกิดจากโกรธเคืองเก็บความแค้นเป็นคู่อริกับกลุ่มผู้ตายมานานแล้ว เมื่อเจอหน้าจึงใช้มีดดาบไล่ฟันแก้แค้น..

 

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!