อุดรธานี-อบจ.ปิดการอบรม องค์ความรู้ (Knowledge Management : KM)

อุดรธานี-อบจ.ปิดการอบรม องค์ความรู้ (Knowledge Management : KM)

ภาพ/ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์ ,ทีมข่าวภูมิภาคจังหวัดอุดรธานี

อบจ.ปิดการอบรม องค์ความรู้ (Knowledge Management : KM)

                     วันที่ 13 ก.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงาน จากห้องฟ้าหลวง โรงแรมนภาลัย จังหวัดอุดรธานี ว่า วันนี้มีการปิดการฝึกอบบครบหลักสูตร 4 วัน ที่ อบจ.อุดรธานี อบรมจัดการองค์ความรู้ในองค์กร นายวิเชียร ขาวขำ นายก อบจ.อุดรธานี ได้มอบหมายให้นายพูลศักดิ์ อยู่ประเสริฐ รองนายก อบจ.อุดรธานี เป็นประธานกล่าวเปิดและปิด งานโครงการฝึกอบรมและศึกษาดูงานการจัดการองค์ความรู้ในองค์กร (Knowledge Management : KM) ระหว่างวันที่ 10 – 13 กันยายน 2563  ณ ห้องประชุมฟ้าหลวง 1 โรงแรมนภาลัย อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี
                    โดยมีนายชาญปัท นูเพ็งฐ์ รองปลัด อบจ.อุดรธานี รักษาราชการแทน ปลัด อบจ.อุดรธานี กล่าวรายงานความสำคัญว่า อบจ.อุดรธานี ได้ตระหนักถึงความสำคัญ ในการจัดการองค์ความรู้ในองค์กร (Knowledge Management : KM) และมีความมุ่งมั่นพัฒนา อบจ.อุดรธานี เป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้อย่างต่อเนื่องในการดำเนินกิจกรรมด้านการจัดการองค์ความรู้ ต้องอาศัยการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง การศึกษาดูงาน จากหน่วยงานอื่น
                   ทั้งนี้ ภาพลักษณ์และเอกชน จึงมีผลทำให้เกิดการแลกเปลี่ยนการเรียนรู้ระหว่างกัน สามารถกระตุ้นให้บุคลากรได้รับความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการดำเนินกิจกรรรมการจัดการองค์ความรู้ การดำเนินการชุมชน นักปฏิบัติ และเมื่อกลับมาจากการฝึกอบรมและศึกษาดูงานแล้ว สามารถขับเคลื่อนกระบวนการจัดการองค์ความรู้ในส่วนราชการตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และในการอบรมในครั้งนี้มีบุคลากรของ อบจ.อุดรธานี เข้าร่วมโครงการ จำนวน 48 คน
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!