อุดรธานี-รอง พ่อเมืองอุดรฯ มอบบ้านผู้ด้อยโอกาส 6 หลัง

อุดรธานี-รอง พ่อเมืองอุดรฯ มอบบ้านผู้ด้อยโอกาส 6 หลัง

ภาพ/ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์ ,ทีมข่าวภูมิภาคจังหวัดอุดรธานี

                    รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี “ประธานพิธีมอบบ้านโครงการซ่อมสร้างบ้าน 125 ปี 125หลัง(บ้านอุ่นรัก) จังหวัดอุดรธานี” จำนวน 5 หลัง

                           เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 25 ก.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางจังหวัดอุดรธานี จะมีพิธีมอบบ้านอุ่นรัก ให้กับผู้ด้อยโอกาส ในพื้นที่ ต.หนองหลัก ,ต.โพนสูง ,ต.คำเลาะ อ.ไชยวาน จ.อุดรธานี โดยทาง นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ได้มอบหมายให้นายนิติพัฒน์ ลีลาเลิศแล้ว รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี เดินทางมาเป็นประธานในพิธีมอบบ้านโครงการซ่อมสร้างบ้าน 125 ปี 125 หลัง (บ้านอุ่นรัก) จังหวัดอุดรธานี ซึ่งได้ดำเนินการก่อสร้างที่อยู่อาศัยให้กับผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร้และผู้ยากจน ให้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองอย่างมั่นคงภายใต้ความร่วมมือของประชาชนในหมู่บ้านชุมชน เป็นหลังที่ 338 – 343 จำนวน 6 หลัง

                        นายนิติพัฒน์ ลีลาเลิศแล้ว รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี กล่าวว่า จังหวัดอุดรธานี ยังคนเดินหน้าโครงการก่อสร้างที่อยู่อาศัยให้กับผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร้และผู้ยากจน ให้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง ไปเรื่อยๆ จนวันนี้สร้างเสร็จและมอบให้ชาวบ้านไปแล้ว 343 หลัง แล้ว วันนี้ทำการสร้างเสร็จ และพร้อมมอบอีกจำนวน 6 หลัง ประกอบด้วย หลังที่ 1 มอบให้นายพูล สินทร หลังที่ 2 มอบให้ นางพิมพา วิสุทธิ์ หลังที่ 3 มอบให้นางสาวบุญรัตน์ เต้าแก้ว หลังที่ 4 มอบให้ นางมาลี โคตรวงทอง หลังที่ 5 มอบให้ นายระดมภ์ โทบุตร และ หลังที่ 6 มอบให้ นางทองออน สีดามาตย์
                       รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี กล่าวอีกว่า นอกจากมอบบ้านแล้ว ในวันเดียวกันนี้ยังได้มอบเงินทุนช่วยเหลือในการดำรงชีพให้กับผู้ที่ได้รับบ้านอุ่นรัก เพื่อใช้จ่ายภายในครอบครัวอีกด้วย
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!