ประจวบคีรีขันธ์-วิชิต ปลั่งศรีสกุล ยึดหลักแก้ปัญหายากจน

ประจวบคีรีขันธ์-วิชิต ปลั่งศรีสกุล ยึดหลักแก้ปัญหายากจน

ภาพ/ข่าว:เอกภพ วงษ์ประเสริฐ

                  วิชิต ปลั่งศรีสกุล นำทีมชิงเก้าอี้นายก อบจ.ประจวบฯ ยึดหลักแก้ปัญหายากจนปลุกกระแสคนอยากเปลี่ยน

                  วันที่ 6 พฤศจิกายน 63 ที่ศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งองค์การบริหารส่วนจังหวัด( อบจ.) ประจวบคีรีขันธ์ นายวิชิต ปลั่งศรีสกุล อดีต สส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย นำทีมเดินทางไปสมัครรับเลือกตั้งเป็นนายก อบจ.ประจวบ ได้หมายเลข 2 พร้อมมีผู้สมัคร ส.อบจ.จากกลุ่มประจวบร่วมใจสมาชิกพรรคก้าวไกลและคณะก้าวหน้า กลุ่มคนอยากเปลี่ยน รวมทั้งผู้สมัครในนามพรรคเพื่อไทยไปยื่นใบสมัครอย่างพร้อมเพรียง โดยมีประชาชนจำนวนมากเดินทางไปรอให้กำลังใจและรับฟังการแถลงแนวนโยบายการบริหารตั้งแต่ช่วงเช้า
                  ขณะเดียวกันในระหว่างที่ ดร.วิชิต ปลั่งศรีสกุล ผู้ลงสมัครชิงเก้าอี้นายก อบจ.ประจวบฯ เดินทางพบปะชาวบ้านที่มาร่วมให้กำลังใจได้มีกลุ่มชาวบ้านผู้เลี้ยงวัวลานมายื่นหนังสือร้องเรียนผ่าน ดร.วิชิต ถึงผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบฯ ให้อนุญาตผ่อนผันกีฬาการเล่นแข่งขันวัวลานและการซ้อมวัวลาน เนื่องจากทางจังหวัดไม่อนุญาต เป็นเหตุให้ราคาซื้อขายวัวลานตกต่ำ
                   นายวิชิต กล่าวว่า ได้นำ ส.อบจ.ในทีมงานสมัคร 26 เขต เพื่อให้พี่ประชาชนร่วมกำหนดทิศทางความความเปลี่ยนแปลง เพราะหลายสิบปีที่ผ่านไม่มีโอกาสจะเลือกบุคคลที่ต้องการ เชื่อว่ากระแสความเปลี่ยนจะตรงใจกับประชาชนส่วนใหญ่ และเชื่อว่าถึงเวลาต้องเปลี่ยนแปลงจังหวัดให้ดีกว่าเดิม และส่วนตัวมีความมั่นใจในการเสนอตัวเพื่อเข้าไปทำหน้าที่ และที่ผ่านมาทีมพรรคเพื่อไทยได้ร่วมกับกลุ่มประจวบร่วมใจ หลังจากมีความเห็นตรงกันว่าจะนำประจวบฯไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ทำให้แกนนำทีมที่จะลงแข่งขันชิงเก้าอี้นายกยอมเสียสละไม่ลงสมัครนายก อบจ. เพราะเกรงว่าจะตัดคะแนนกันเอง
                     “ สำหรับแนวทางการหาเสียงจะนำเสนอนโยบายที่เป็นประโยชน์กับประชาชน ไม่มีการใส่ร้ายป้ายสีโจมตีเรื่องอื่น โดยเน้นแก้ปัญหาเรื่องปากท้องของพี่น้องประชาชน และการท่องเที่ยวของจังหวัด เนื่องจากทางจังหวัดมีศักยภาพและมีความพร้อมทางด้านทรัพยากรอยู่แล้ว ซึ่ง อบจ.ต้องเข้าไปมีส่วนร่วมกับหน่วยงานราชการและภาคเอกชนเพื่อฝึกงาน ฝึกอาชีพอย่างยั่งยืน “ นายวิชิต กล่าว

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!