ชุมพร-สุดยอดตำรวจชุดสายตรวจ สภ.สลุย

ชุมพร-สุดยอดตำรวจชุดสายตรวจ สภ.สลุย

ภาพ/ข่าว:ทนงศักดิ์ ศุภการ

สุดยอดตำรวจชุดสายตรวจ สภ.สลุย

                    กรณี วันที่ 6 พ.ย.63 เวลาประมาณ 00.30 น. ร.ต.อ.ปรีชา ขาวมรดก ร้อยเวร 20 พร้อมด้วย ส.ต.ท.อานนท์ โตตั้ง 221 ได้ตรวจยึดรถจักรยานยนต์บริเวณริมถนนสายอ่างทอง-บ้านร้านตัดผม ม.1 ต.สลุย อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ซึ่งมาจอดทิ้งไว้บริเวณใกล้เคียงปากทางเข้าวัดช่องเผือก หมู่ที่1 ตำบลสลุย อำเภอท่าแซะ จ.ชุมพร  และใน วันนี้ ตรงกับวันที่6 พฤศจิกายน2563 วันเดียว เวลา 12.30 น. นางดวงจันทร์ คลี่แก้ว ที่อยู่ 9. ม.15 ต.ท่าแซะ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ผู้เป็นเจ้าของ ได้มาขอรับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ซึ่งตนได้แจ้งหายไว้ที่ สภ.ท่าแซะ เมื่อเช้าที่ผ่านมา โดยนางดวงจันทร์ฯ ได้แสดงหลักฐานการครอบครองรถคันดังกล่าว ปรากฎว่า นางดวงจันทร์ฯ เป็นเจ้าของรถจริง จึงได้ทำการคืนรถไป แล้วนางดวงจันทร์ฯ ได้ขอบคุณและชื่นชมในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างมาก ที่ได้เก็บรถคันดังกล่าวเอาไว้
                     เมื่อทีมข่าวถามถึงเจ้าหน้าที่ ตำรวจสายตรวจ สภ.สลุย ว่าทำไมถึงใด้เอะใจและยกรถคันดังกล่าวไปไว้ที่ สภ.ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.ต.ท.อนนท์ โตตั้ง ใด้บอกกับทีมข่าวว่า ช่วงนี้มีข่าวรถสูนหายบ่อย และเมื่อออกตรวจก็ใด้เห็นมีรถคันดังกล่าวจอดทิ้งไว้และบริเวณดังกล่าวห่างไกลจากบ้านเรือนประชาชนซึ้งก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการยกรถคันดังกล่าวไปไว้ที่สภ.ก็ได้มีการซุ่มดูและวนมาดูหลายรอบรถคันดังกล่าวก็ยังจอดอยู่ที่เดิมจึงรู้สึกว่าแปลกๆจึงยกรถไปไว้ที่สภ.เพื่อความปลอดภัยไว้ก่อนหากรถคันดังกล่าวมีเจ้าของทางเจ้าของรถคงจะประกาศตามหาเองและก็เป็นไปตามที่คาดหมายรถคันดังกล่าวได้สูญหายจากพื้นที่อำเภอท่าแซะ
ก่อนเกิดเหตุ
                     นางดวงจันทร์ คลี่แก้ว จอดรถจักรยานยนต์อยู่ที่บ้านเลขที่ 9 ม.15 ต.ท่าแซะ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ซึ่งจอดบริเวณหลังบ้าน เวลาประมาณ 22.00 น. บุตรของนางดวงจันทร์ฯ ได้ยินเสียงเหมือนใครเอาขาตั้งรถขึ้น แต่บุตรนึกว่า นางดวงจันทร์ฯ แม่ของตน น่าจะขับไปข้างนอก พอตื่นเช้ามาประมาณ 7 โมง ไม่เห็นจอดที่บ้านแล้ว จึงเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.ท่าแซะ
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!