อุดรธานี-ไทยเบฟเวอเรจ มอบผ้าห่มกันหนาว 15,000 ผืน

อุดรธานี-ไทยเบฟเวอเรจ มอบผ้าห่มกันหนาว 15,000 ผืน

ภาพ/ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดอุดรธานี

ไทยเบฟเวอเรจ มอบผ้าห่มกันหนาว 15,000 ผืน ที่ อุดรธานี

                    คุณเจริญ – คุณหญิงวรรณา สิริวัฒนภักดี บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) มีดำริให้ทำโครงการช่วยชาวบ้านด้วยการมอบผ้าห่ม 200,000 ผืน ในแต่ละปี สู้ภัยหนาวตั้งแต่ปี 2543 จนมาถึงปีที่ 21 ปีนี้มาแจกผ้าห่มที่อุดรธานีเป็นครั้งที่ 9 โดยมอบไปแล้วกว่า 4 ล้านผืน
                 วันที่ 11 พ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ โรงเรียนบ้านโนนธาตุนาอ้ายใหญ่วิทยา บ้านสร้างก่อ อ กุดจับ จ. อุดรธานี มีโครงการ ไทยเบฟรวมใจต้านภัยหวานปีที่ 21 ด้วยการแจกผ้าห่มกันหนาวให้ชาวบ้าน ในพื้นที่ใกล้เคียง จำนวนผ้าห่มรวม 15,000 ผืน โดยมีนายวันชัย จันทร์พร รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี เป็นประธานร่วมกับ คุณฐาปน สิริวัฒนภักดี” กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย คุณปภัชญา สิริวัฒนภักดี และคณะผู้บริหารไทยเบฟ ฯ และยังมีคุณพิสิฐพันธ์ เพียงพอ นางสาวนัฐธิกา ศรีโยธา คณะผู้บริหาร อุดรอาชากรุ๊ฟ ร่วมกันส่งมอบผ้าห่มกันหนาว
                   เดินทางมาถึงปีที่ 21 แล้ว สำหรับ “โครงการไทยเบฟ รวมใจ ต้านภัยหนาว” ของบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ที่เริ่มตั้งแต่เมื่อปี 2543 ด้วยแนวคิดการแบ่งปัน ช่วยเหลือ และแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมไทย ตามปณิธาน “คนไทย ให้กันได้” โดยผ้าห่มไทยเบฟจะถูกส่งมอบให้กับพี่น้องผู้ประสบภัยหนาวในภาคเหนือ และภาคอีสาน ผ่านคาราวานการมอบผ้าห่มปีละกว่า 200,000 ผืน เพราะเล็งเห็นว่าในแต่ละปีมีพี่น้องชาวไทยเป็นจำนวนมากในถิ่นทุรกันดารที่ต้องประสบภัยหนาว
                    บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ผสานความร่วมมือ กระทรวงมหาดไทย โดยกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย พร้อมด้วยเครือข่ายพันธมิตร ทุกภาคส่วนร่วมสานต่อความตั้งใจเพื่อพี่น้องชาวไทยอย่างต่อเนื่อง กับ โครงการ “ไทยเบฟ…รวมใจต้านภัยหนาว” ปีที่ 21 ภายใต้แนวคิด BEYOND THE GREEN BLANKET… A SUSTAINABLE COMMUNITY OF GIVING “มากกว่าความอบอุ่น คือสังคมแห่งการให้ที่ยั่งยืน” กับการเดินหน้าส่งมอบผ้าห่มเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและผลกระทบจากภัยหนาวให้กับพี่น้องภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย  21 ปีที่ผ่านมา ไทยเบฟได้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาวใน 45 จังหวัด 574 อำเภอ 52,367 หมู่บ้าน รวมจำนวนทั้งสิ้น 4,000,000 ผืน พร้อมกับมอบโอกาสในการเข้าถึงความช่วยเหลือด้านต่างๆ ทั้งการศึกษา กีฬา และสาธารณสุข
                      ด้านนายพิสิฐพันธ์ เพียงพอ และนางสาวนัฐธิกา ศรีโยธา คณะผู้บริหาร “อุดรอาชากรุ๊ฟ “ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ในเครือไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า วันนี้ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมทำบุญกับโครงการ ไทยเบฟต้านภัยหนาว ปีที่ 21 โดยได้ร่วมแจกผ้ามกันหนาวจำนวน 15,000 ผืน ที่โรงเรียนบ้านธาตุนาอ้ายใหญ่วิทยา บ้านสร้างก่อ อ.กุดจับ จ.อุดรธานี และโครงการนี้จะดำเนินการมอบผ้าห่มกันหนาวไปอีกจนกว่าจะบรรเทาความเดือดร้อนของชวบ้านลงได้ และที่ผ่านมา เข้าสู่ปีที่ 21 แล้วที่แจกผ้าห่มกันหนาวไปกว่า 4 ล้านผืน นับว่า เป็นการสร้างสรรค์ แบ่งปันคุณค่าจากการเติบโตของไทยเบฟ เพื่อการส่งต่อรอยยิ้ม ความอบอุ่นนี้ให้แก่พี่น้องคนไทย และร่วมกันสร้างสังคมแห่งการให้ที่ยั่งยืนต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!