ประจวบคีรีขันธ์-ระทึก! กระบะขนส่งขนมตกสะพานตู้ทึบหลุดบนถนน

ประจวบคีรีขันธ์-ระทึก! กระบะขนส่งขนมตกสะพานตู้ทึบหลุดบนถนน

ภาพ/ข่าว:พันธุ์พงษ์ โพธิ์จินดา

ระทึก ! กระบะขนส่งขนมตกสะพานตู้ทึบหลุดบนถนน สินค้ากระจายเกลื่อน คาดวูบหลับใน

                  เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 23 มกราคม 2564 ร.ต.อ.หญิง สุนันทา รอดเพชร พนักงานสอบสวน สภ.กุยบุรี รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถกระบะตกสะพานบริเวณโค้งกุยบุรี ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 280-281 บ้านบน ต.กุยบุรี อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยตำรวจทางหลวงกุยบุรี กู้ภัยมูลนิธิหลวงพ่อในกุฏิ วัดกุยบุรี และกู้ภัยจากศูนย์บรรเทาสาธารณภัยภูมินทร์ 12-57 อ.กุยบุรี
                  ที่เกิดเหตุ ริมถนนพบตู้ทึบสำหรับใส่รถกระบะตอนเดียว ตกอยู่ริมถนนในสภาพพังยับเยิน ใกล้กันมีสินค้าจำพวกขนมและเครื่องดื่มผลไม้ตกกระจายเกลื่อนในร่องกลางถนน ห่างออกไปประมาณ 70 เมตร ด้านใต้สะพาน พบรถกระบะโตโยต้า รีโว่ สีดำ ตกอยู่ ด้านหน้าชนกับเสาตอม่อสะพาน รถมีร่องรอบบุบพังรอบคัน มีสินค้ากระจัดกระจายรอบๆรถ ข้างรถพบนายจักรกฤช กลิ่นหอม อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นคนขับยืนอยู่ ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ มีบาดแผลแตกเลือดไหล และมีอาการเจ็บแน่นภายใน ทางกู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่งโรงพยาบาลกุยบุรี
                จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายจักรกฤษ ได้ขับรถบรรทุกสินค้า มาจากแถวสุวรรณภูมิ เพื่อไปยังที่ อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ นายจักรกฤชบอกว่าเกิดอาการวูบหลับ ทำให้รถเสียหลักตกในร่องกลางจนตู้สินค้าชนกันต้นไม้จนหลุดออก จากนั้นตัวรถก็ไถลไปตามร่องกลางจนตกลงไปที่ใต้สะพานชนกับเสาตอม่อดังกล่าว
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!