ประจวบคีรีขันธ์-สนามกอล์ฟหลวงหัวหินเปิดรับรายการกอล์ฟ”วันเดย์ ทัวร์”

ประจวบคีรีขันธ์-สนามกอล์ฟหลวงหัวหินเปิดรับรายการกอล์ฟ”วันเดย์ ทัวร์”

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ  พึ่งเจาะ

สนามกอล์ฟหลวงหัวหินเปิดรับรายการกอล์ฟ”วันเดย์ ทัวร์”

                    เวลา 13.00 น. วันที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่สนามกอล์ฟหลวงหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายสุทิน ดรุณโยธิน นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพอาวุโสไทย และ นายอำนาจ ป่านแก้ว ประธานชมรมสิงห์กอล์ฟหัวหิน ร่วมกัน”แถลงข่าว” เตรียมจัดการแข่งขันกอล์ฟอาวุโสในรายการ”วันเดย์ ทัวร์” เพื่อเปิดการแข่งขันรับต้นปี 2564 หลังจากที่ถูกโรคระบาดปิดกั้น
                     นายสุทินฯ กล่าวว่าืรายการนี้จะมีขึ้นที่สนามกอล์ฟหลวงหัวหิน ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 64 โดยจะมีเหล่านักกอล์ฟอาวุโสทั่วประเทศ 144 คนมาพบกันวันเดียวจบ พร้อมชิงเงินรางวัล 3.5 แสนบาท ในรางวัลชนะเลิศและรางวัลต่างๆ รวม 40 อันดับ
                   โดยที่ทางสมาคมฯ มาจัดแข่งขันที่เมืองหัวหินนี้นั้น เป็นสนามที่ดีมีโลเกชั่นความเก่าแก่ทางธรรมชาติของต้นไม้น้อยใหญ่ที่ดีมากอันดับ 1 ของประเทศไทย จึงขอให้เหล่าสมาชิกของสมาคมฯ มั่นใจได้ว่ามาที่แห่งนี้แล้วจะไม่ผิดหวังใดๆ  ที่ผ่านมา 1 ปีเศษนั้นสมาชิกของสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพอาวุโสไทยเรามีอยู่ด้วยกัน 900 กว่าชีวิต ไม่มีสนามที่จะลงจะเล่นเนื่องจากถูก”ปิด”ตามคำสั่งปัญหาของการเกิดโรคระบาด ทำให้วงสวิงที่มีอยู่ต้องขาดหายและห่างกัน
                     ขณะนี้ได้มาทดสอบวงสวิงที่สนามหัวหินแล้วบรรยายกาศของกรีน หลุม แค้ตดี้ และอื่นๆดีมาก พร้อมยังได้รับอนุญาติจากทาง ผวก.ปข. ป้องกันจังหวัด ให้ดำเนินการแข่งขันได้ แต่จะมีมาตการดูแลควบคุมตรวจวัด นักกอล์ฟทุกๆท่าน ตามกฎระเบียบ เพราะฉะนั้นแล้วขอให้เหล่านักกอล์ฟอาวุโสสบายใจได้

                     นายสุทินฯ ยังกล่าวอีกว่า ถือว่าเป็นโปรแกรมรายการแรกของทางสมาคมฯ ที่ได้มาเปิดสนามที่นี่เป็นครั้งแรกของปีนี้ ซึ่งก็จะทำให้เกิดความคึกคักในเมืองหัวหินทางด้านเศรษฐกิจของ โรงแรม แค้ตดี้ อาหารการกิน และอื่นๆทางการท่องเที่ยว เพราะฉะนั้นแล้วนักกอล์ฟอาวุโสท่านใดอยากจะมีส่วนร่วมในการแข่งขันในครั้งนี้กระซิบมาได้ที่ 081-6341587 ได้ครับ

                     ทางด้าน นายอำนาจฯ กล่าวว่า ทางสนามฯโดย นอ.(พิเศษ) เชาว์ ภพทัศนพงศ์ ผจก.สนามฯและตนเองพร้อมคณะกรรมการฯ ยินดีต้อนรับรายการ”วันเดย์ ทัวร์” เปิดสนามเนื่องจากทางผู้ว่าราชการจังหวัด ป้องกันจังหวัด พร้อมให้เปิดเนื่องจาก ณ ที่สนามแห่งนี้มีระบบการป้องกันที่ได้มาตฐานตามกฎ และหลังจากรายการนี้แล้วก็จะมีอีกหลายรายการ มาเปิดโดยในเดือนมีนาคม นี้ขอต้อนรับเหล่านักกอล์ฟอาวุโสทุกท่านสู่เมืองหัวหิน

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!