ประจวบคีรีขันธ์-กระบะบรรทุกเด็กไปเที่ยวทะเลข้ามแยกบ้านบึงถูกชนกระเด็นตกถนน

ประจวบคีรีขันธ์-กระบะบรรทุกเด็กไปเที่ยวทะเลข้ามแยกบ้านบึงถูกชนกระเด็นตกถนน

ภาพ/ข่าว:เอกภพ วงษ์ประเสริฐ

ไปไม่ถึงทะเล!กระบะบรรทุกเด็กไปเที่ยวทะเลข้ามแยกบ้านบึงถูกชนกระเด็นตกถนนดับ 2 ศพ

                    เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 64 ร.ต.อ.หญิง รัตนาภรณ์ ทองจีน รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งเหตุ มีกระบะชนกันมีผู้เสียชีวิต จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย กู้ชีพโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ อาสาสมัครกู้ภัยสว่างประจวบธรรมสถาน อาสาสมัครกู้ภัยตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์ ตำรวจทางหลวงหน่วยบริการประชาชนเกาะหลัก
                  เหตุเกิดบริเวณถนนเพชรเกษม แยกหน้าโรงเรียนบ้านบึง ขาขึ้นกรุงเทพ หลักกิโลเมตรที่ 303+500 บ้านบึง หมู่ 16 ต.อ่าวน้อย อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ จ.ประจคนขับ มีนายสมภพ แจ่มประจักษ์ อายุ 47 ปี เป็นคนขับ ไม่ได้รับบาดเจ็บ ห่างออกไปใกล้ร่องกลางถนน พบร่างของเด็กชายอายุประมาณ 4-5 ขวบ นอนเสียชีวิต ยังไม่ทราบชื่อ และร่างของ ด.ญ.อมรรัตน์ เกื้อกูล อายุ 10 ปี นอนเสียชีวิตคาที่ โดยมีญาติและเจ้าหน้าที่กู้ภัยคอยเอาผ้าคลุมพร้อมกางร่มบังแดดให้กับศพด้วยความสลดใจในระหว่างรอแพทย์รับประทานอาหารเสร็จก่อนแล้วจึงเดินทางมาร่วมชันสูตรศพในที่เกิดเหตุ ส่วนคนเจ็บที่เป็นผู้โดยสาร ทราบชื่อ 1.นายสุริยา เกื้อกูล อายุ 45 ปี ที่อยู่ 128/3 ม.4 ต.อ่าวน้อย และ 2.ด.ญ.อริสา เกื้อกูล อายุ 8 ปี ที่อยู่ 751 ม.9 ต.อ่าวน้อย อ.เมืองประจวบฯ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลประจวบฯ  ห่างออกไปประมาณ 36 เมตร พบรถยนต์กระบะ บรรทุกปุ๋ย ยี่ห้อโตโยต้า ไฮลักซ์ รุ่นรีโว่ ตอนครึ่ง สีเทา หมายเลขทะเบียน 3ฒก 7620 กรุงเทพมหานคร สภาพรถด้านหน้าพังยับ หม้อน้ำแตก มีนายมูฮัมหมัด หวังนุรักษ์ เป็นคนขับ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด
                   ในเบื้องต้น นายสมภพ แจ่มประจักษ์ คนขับกระบะนิสสัน เล่าว่า ได้เดินทางมาจาก จ.ราชบุรี มาส่งน้องสาวที่ในหมู่บ้านบ้านบึง ก่อนจะเดินทางกลับในวันอาทิตย์ที่ 7 ก.พ.64 วันนี้หลานๆที่มาด้วยอยากเห็นทะเลจึงได้ขับรถออกมาจากบ้านพักเพื่อพาครอบครัวหลานๆไปเที่ยวทะล เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุตนได้ขับรถข้ามแยกเป็นคันที่ 3 และถูกรถคู่กรณีซึ่งวิ่งมาทางตรงชนเข้ากลางคันทำให้หลาน 3 คนที่นั่งในท้ายกระบะกระเด็นออกนอกรถเสียชีวิต 2 ศพ
                   ด้าน นายระพี พันธุ์บุญ อายุ 25 ปี ผู้โดยสารที่นั่งมาในรถกระบะบรรทุกปุ๋ย เล่าว่า ได้บรรทุกปุ๋ยเดินทางมาจากบ้านพักในตำบลคลองวาฬ และกำลังจะนำไปส่งที่ตำบลเขาจ้าว อ.ปราณบุรี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถกระบะคู่กรณีขับข้ามแยกตัดหน้ากระชั้นชิด จึงเป็นเหตุให้ชนกันเข้าอย่างจัง

                    ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า บริเวณถนนเพชรเกษม แยกหน้าโรงเรียนบ้านบึงแห่งนี้ได้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ไม่มีสัญญาณไฟแดง และรถที่ออกมาจากถนนซอยข้างโรงเรียนจะเป็นมุมอับมองไม่ค่อยเห็นรถที่วิ่งมาทางตรง และเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตนับครั้งไม่ถ้วน โดยในปัจจุบันขณะนี้แขวงทางหลวงประจวบได้กำลังทำทางลอดใต้ถนนเพชรเกษม และทำยูเทิร์น 2 ฝั่ง ห่างออกจากจุดเดิมข้างละประมาณ 200 เมตร จากนั้นจะทำการปิดยูเทิร์นแห่งนี้ต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!