ตาก-“ซ่อนปม..ซ้อนกล” ศึกเลือกตั้ง ทม.ตาก

ตาก-“ซ่อนปม..ซ้อนกล” ศึกเลือกตั้ง ทม.ตาก

ภาพ/ข่าว:ชวลิต  วิกุลชัยกิจ

“ซ่อนปม..ซ้อนกล” ศึกเลือกตั้ง ทม.ตาก  ทนายแม็ก ขับเคี่ยว เสี่ยอู๊ด ลือสะพัด นายกโบ๊ท ไม่ลงสนาม!!

                  วันที่  7 กุมภาพันธ์ 2564 ลงพื้นที่เทศบาลเมืองตาก ท่ามกลางกระแสข่าวลือ  อดีตนายกคนเก่า “อนันตชัย ทวีเกื้อกูลกิจ” หรือ นายกโบ๊ท ประกาศผ่านเครือข่าย สท.เก่า เว้นวรรคการเมืองในรอบนี้ ไม่ลงสนามเลือกตั้ง ทำให้สมาชิกสภาชุดเดิมแตกกระสานซ่านเซ็นไปคนละทิศละทาง ย้ายขั้วสลับข้างไปอยู่กับทีมต่างๆ กระทั้งปรากฏข่าวลือ สท.เก่า ใหม่ บางส่วน ในพื้นที่เขต 1 (หัวเดียด-หนองหลวง) แท็กทีม 6 คน สวมเสื้อ “กลุ่มพลังตาก” ในชุดเสื้อโปโลสีชมพู แจ็กเก็ตสีขาว ซึ่งเป็นกลุ่มเดิมของนายกโบ๊ท ทำให้กระแสภายในเขตเทศบาลเมืองตากป่วนทีมอื่นๆ เพราะคาดเดาไม่ได้ บางข่าวลือว่า จะมีสตรีขี่มาขาว จะลงสนามนี้แทน
                สองทีมที่เปิดตัวขับเคี่ยวสูสีกันมา คือ กลุ่มรักเมืองตาก มี ทนายแม็ก หรือ ณพล ชยานนท์ภักดี คนหนุ่มรุ่นใหม่ที่เปิดตัวมากว่า 8 ปีหมายมั่นปั้นมือลงสนามนี้ ด้านความพร้อมถือว่าเซ็ทลูกทีมและทีมบริหารครบสูตร กับอีกทีม คือ กลุ่มเมืองตากบ้านเรา ของเสี่ยอู๊ด เจ้าของ กิติพงษ์คาร์แคร์ หรือ กำธร บุญสา อดีตประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดตาก ที่ควบรวม มืออาชีพ นักพัฒนา จิตอาสา มาเนืองแน่นเช่นกัน
                เสียงกล่าวขานและความคาดหวังของคนในเขตเทศบาลเมืองตาก คือ อยากเห็น ทนายแม็ก และ เสี่ยอู๊ด จับมือกันเพื่อสู้ศึก แต่เมื่อกระแสนายกโบ๊ท ไม่ลงสนาม ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งคู่จึงเดินหน้าลงพื้นที่กวาดคะแนนทั้งสองฝ่ายอย่างคึกคัก
                วันพรุ่งนี้ 8 ก.พ. 2564 เป็นวันรับสมัคร นายกเทศมนตรีทุกเทศบาลทั่วทั้งประเทศ ผู้สื่อข่าวจับตา สนามเทศบาลเมืองตาก คาดว่าการหาเสียงทะลุจุดเดือดชิงดำจนวินาทีสุดท้าย!!! และลุ้นในวันพรุ่งนี้ว่า จะสู้ในสนาม 2 ทีม หรือ 3 ทีม!!!
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!