ประจวบคีรีขันธ์-ปิดรับสมัครการเลือกตั้งนายก-สท.เมืองหัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์-ปิดรับสมัครการเลือกตั้งนายก-สท.เมืองหัวหิน

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ  พึ่งเจาะ

ปิดรับสมัครการเลือกตั้งนายก-สท.เมืองหัวหิน

              เวลา 16.30 น. วันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ห้องนเรศดำริห์ เทศบาลเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายต้าน บุญสมบูรณ์สกุล ประธานคณะกรรมการ กกต.หัวหิน อ.สุชาติ ปรีดิ์เปรม อ.ยุวนิตย์ ศรศิลป์ คณะกรรมการฯ นายจีรวัฒน์ พราหมณี ปลัดเทศบาลฯ ประกาศปิดการรับสมัครเลือกตั้ง นายกเทศมนตรี สมาชิกสภาเขตเนื่องจากหมดระยะเวลาตามที่กฎหมายกำหนดคือ 16.30 น ของวันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์  และก่อนหน้านั้นเวลา 13.00 นได้มี ดร.พรระวี สีเหลืองสวัสดิ์ เจ้าของ โรงเรียนอนันต์รักษ์พยาบาลหัวหิน ได้มาลงรับสมัครเลือกตั้งนายกเทศมนตรีโดยได้หมายเลข 5 หลังจากที่ทางคณะกรรมได้ตรวจสอบหลักฐานแล้วพร้อมจ่ายเงินค่าสมัคร 8000 บาท
                ดร.พรระวีฯ กล่าวว่า มาในวันนี้ในนามของ”กลุ่มหัวหินยุคใหม่(่หัวหินนิวเอล่าร์)โดยจะยังไม่เปิดเผยตัวรองนายก 3 คนเลขา 1 คนและที่ปรึกษาอีก 2 คน จนกว่าจะได้รับการเลือกตั้ง ส่วนสมาชิกเขตนั้นก็ไม่ขอส่งเพราะเชื่อว่ากลุ่มสมาชิกแต่ละกลุ่มที่สมัครเมื่อได้รับการเลือกตั้งทั้ง 18 คนนั้นสามารถที่จะทำงานทางการเมืองร่วมกันได้
             การลงรับสมัครนายกฯในครั้งนี้ก็ต้องการพัฒนาเมืองหัวหินไปสู่อินเตอร์ทางเมืองใหม่ทางการท่องเที่ยวเนื่องจากตนเองนั้นอยู่ในวงการธุรกิจการท่องเที่ยวเมืองหัวหิน และกลุ่ม”ยังบลัด” ของจังหวัดประจวบฯ ทางด้านธุรกิจ เพราะที่ผ่านมานั้นรายได้เม็ดเงินของ หัวหิน-ประจวบฯ มาจากการท่องเที่ยวทั้งภายในประเทศและต่างประเทศทั้งหมดและนอกจากนั้นแล้วยังต้องการที่จะยกระดับเทศบาลเมืองหัวหินไปสู่การเป็น”เทศบาลนครหัวหิน” ทั้งนี้เพื่อที่จะได้เงินงบประมาณส่วนหนึ่งจากกระทรวงมหาดไทย รัฐบาล มาพัฒนาเสริมกับงบประมาณการจัดเก็บที่มีอยู่ในแต่ละปี
              ดร.พรระวีฯ ยังกล่าวเสริมอีกว่า การมาในครั้งนี้มาคนเดียวไม่เป็นทีม ไม่มีฝ่ายตรงข้ามจะมีเพียงพรรคพวกและเพื่อนฝูงทางการเมืองในท้องถิ่นที่จะมาจับมือร่วมกันบริหาร และจะเดินออกหาเสียงในตามชุมชนแบบ”ผู้ชายอกสามศอก” เข้าทุกตรอก ซอกซอยกับผู้คนทุกระดับ  สำหรับหลังจากการปิดรับสมัครแล้วยอดผู้สมัครนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน 5 คนสมาชิกสภาเขต 3 เขต 69 คนโดยขณะนี้ก็ได้เริ่มออกหาเสียงกันในที่ต่างๆ ส่วนผู้สมัครคนที่ 4 เมื่อวานนี้คือ พตอ.ฉัตรไชย เรียนเมฆ อดีตรอง ผบก.ตร.ปข.ในนามของ”ทีมหัวหินก้าวหน้า”ได้หมายเลข 4

              นายต้านฯ กล่าวว่าิขอให้ทุกๆคนที่สมัครจงประสพผลสำเร็จในการเลือกและให้ปฎิบัติตามกฏระเบียบข้อกฏหมายโดยทางตนเองและ กกต.ปข.ก็จะทำหน้าที่ดูแลจนกว่าจะเสร็จสิ้นภาระกิจเลือกตั้งในวันที่ 28 มีนาคม 64

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!