ชลบุรี-ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพนักเรียนตกจากชั้น 2 เจ็บสาหัส

ชลบุรี-ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพนักเรียนตกจากชั้น 2 เจ็บสาหัส

ภาพ/ข่าว:นิราช-นันทพล ทิพย์ศรี

                  ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพนักเรียนตกจากชั้น 2 เจ็บสาหัส หวั่นโรงเรียนปัดความรับผิดชอบโรงเรียนออกมาเผยไม่เคยทิ้งเด็ก เบื้องต้นมีการช่วยเหลือ1หมื่นบาทและมาดูอาการทุกวัน

                    เฟสบุ๊คชื่อว่า ณัฐ ชลบุรีได้ลงข้อความว่าอย่าปล่อยให้เรื่องแบบนี้เงียบหายไป ถ้าผมจะบอกว่ามีเด็กนักเรียนเล่นกันแล้วพัดตกลงมาจากชั้น 2 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในตัวอำเภอบ้านบึง และเด็กคนนี้ก็มีสภาพแบบนี้ คุณจะเชื้อไหมว่าเรื่องนี้ทางโรงเรียนปิดปากเงียบกริ๊บ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดๆทางโรงเรียนต้องออกมาแสดงความรับผิดชอบน่ะครับ เพราะเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นภายในรั่วของโรงเรียน ล่าสุดเด็กยังนอนรักษาตัวในห้องICU อย่าทำเนียนคนนะไม่ใช่ผักปลา จนทำให้มีชาวโซเชียลเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก
                    ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. วันนี้ 20 กุมภาพันธ์ 2564 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง สภ.บ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี และได้พบกับนางสาวนิภา ผสมทรัพย์ อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นผู้ปกครองของเด็กชายวัย 8 ขวบที่ประสบอุบัติเหตุ ที่เดินทางมาพบ พ.ต.ท.นธิป ธงไธสงค์พนักงาน(สอบสวน)สภ.บ้านบึง เพื่อแจ้งลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐาน ในกรณีที่ เด็กชายจิรภาส ผสมทรัพย์ ลูกชายวัย 8 ขวบ เรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 เรียนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอบ้านบึง ได้ประสบอุบัติเหตุพลัดตกจากระเบียงชั้น2 จนได้รับบาดเจ็บอาการทางสมองมีอาการสาหัส มีในขณะนี้ต้องเข้ารักษาตัวที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลชลบุรี โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 12.00 น.ของวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
                   โดยทาง น.ส.นิภา แม่ของเด็กชายวัย 8 ขวบ เปิดเผยว่า หลังจากทราบข่าวจากคุณครูประจำชั้นที่ได้โทรมาแจ้งว่าลูกชายได้เกิดอุบัติเหตุพลัดตกจากอาคารได้รับบาดเจ็บ และทางโรงเรียน ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านบึง แต่เนื่องจากลูกชายมีอาการสาหัสจึงต้องส่งตนไปยังรพ.ชลบุรี เพื่อทำการรักษาตัวซึ่งในขณะนี้อยู่ในห้อง ICU ตนเองก็รู้สึกตกใจมากและได้รีบมาดูอาการ โดยในเบื้องต้น น.ส.นิภา ยังกล่าวต่ออีกว่าหลังจากเกิดเหตุทางโรงเรียนมีการเข้ามาพูดคุยและทำความเข้าใจแล้วและได้มอบเงินเยียวยาเบื้องต้นจำนวน1 หมื่นบาทเพื่อเป็นการใช้จ่ายในการเดินทาง ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุยังไม่แน่ชัดว่าเกิดได้ยังไงต้องรอตรวจสอบถึงสาเหตุที่แท้จริงก่อน
                   ส่วนทางด้าน น.ส.จันทิมา ศรีเมือง รองผู้อำนวยการโรงเรียน ได้เผยว่าก่อนเกิดเหตุนั้นไม่มีคุณครูอยู่ในห้องที่เกิดเหตุ เพราะเป็นช่วงพักกลางวัน ซึ่งทางผู้อำนวยการและตนเองได้รับแจ้งจากคุณครูก็ไม่ได้นิ่งนอนใจก็ได้เข้ามาดูอาการของเด็กอย่างใกล้ชิด ซึ่งจากนี้ทางโรงเรียนก็ต้องดูแลเรื่องค่ารักษาเบื้องต้นและจะติดต่อเรื่องประกันของทางโรงเรียน และยังได้ตั้งพนักงานสอบสวนเพื่อหาสาเหตุในการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ และต้องรอให้เด็กที่ได้รับบาดเจ็บนั้นหายดีเสียก่อน จึงจะหาข้อสรุปที่แท้จริงอีกครั้ง

 

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!