ชลบุรี-ซิ่งบิ๊กไบค์ โยกแซงไม่พ้นชนท้ายรถบรรทุกดับ

ชลบุรี-ซิ่งบิ๊กไบค์ โยกแซงไม่พ้นชนท้ายรถบรรทุกดับ

ภาพ/ข่าว:นิราช-นันทพล ทิพย์ศรี

                  หนุ่มวัย 26 ปี ซิ่งบิ๊กไบค์ ด้วยความเร็วจะโยกแซงซ้ายแต่ไม่พ้น ชนเข้ากับท้ายรถบรรทุกที่วิ่งอยู่บนถนน อย่างแรง ทำให้รถล้ม ดับคาที่

                เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 14 มีนาคม 2564 พ.ต.ท ไพรัช หาสิน รองผู้กำกับการ(สอบสวน) สภ.หนองใหญ่ ได้รับแจ้งจากทาง อาสาสมัครกู้ภัยศีลธรรม สมาคมบ้านบึง จุดหนองเสือช้างหนองใหญ่ มีอุบัติเหตุรถชนกัน มีผู้เสียชีวิตบนถนนเส้น 344 กิโลเมตรที่ 40/700 ขาเข้า อำเภอแกลง หมู่ 1 ตำบลหนองเสือช้าง อำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี จึงเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และได้พบผู้เสียชีวิตเป็นชายอยู่กลางถนน ทราบชื่อ คือ นายเวชพิสิฐ แสงใส อายุ 26 ปี ใกล้กับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น R6 600cc ทะเบียน 7กพ 8889 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยิน ห่างออกไปจากที่เกิดเหตุประมาณ 200 เมตร พบรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาวทะเบียน 81-1183 จันทบุรี จอดอยู่ด้านท้ายมีร่องรอยถูกชน
               สอบถาม นายศุภชัย สุนันต๊ะ อายุ 30 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าว่า ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากกรุงเทพมหานคร เพื่อจะเดินทางไปเที่ยวที่จังหวัดจันทบุรี จำนวน 15 คัน ซึ่งอยู่ในช่วงระหว่างนั้นได้ขี่ตามหลังมา จนมาเจอนายเวชพิสิฐ ที่ขี่ด้วยความเร็ว และมีรถเก๋งอยู่ข้าง จึงได้โยกลงท้าย แต่คาดว่าไม่พ้น จึงไปชนท้ายกับรถบรรทุกทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น
               ด้านทาง นายพรศิริ สัญญานันท์ อายุ 47 ปี เปิดเผยว่า ตนเองขับรถไปรับงานมาจากจังหวัดอยุธยา กำลังจะไปจังหวัดจันทบุรี ระหว่างที่ตนขับรถมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุอยู่ๆ ก็ได้ยินมีเสียงดังโครมที่ด้านหลังรถ ตอนแรกคิดว่าเพลากลางรถขาด ไม่คิดว่าเป็นอุบัติเหตุ จึงปล่อยรถไหลไป แล้วก็จอดข้างทาง พอลงมาดูถึงได้รู้ว่า มีรถจักรยานยนต์ชนท้าย มีผู้เสียชีวิต
               เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมจะดูกล้องวงจรปิด ใกล้เคียงที่เกิด และจะทำการสอบสวนคนขับสิบล้อ เพิ่มเติม ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!