ปราจีนบุรี-ไฟไหม้บ่อขยะโรงเรียนกลางดึกหวั่นมลพิษกระทบนักเรียนเร่งดับจ้าละหวั่น

ปราจีนบุรี-ไฟไหม้บ่อขยะโรงเรียนกลางดึกหวั่นมลพิษกระทบนักเรียนเร่งดับจ้าละหวั่น

ภาพ/ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

ระวังภัย! ไฟไหม้บ่อขยะโรงเรียนกลางดึกหวั่นมลพิษกลิ่น-ควันกระทบนักเรียนเร่งดับจ้าละหวั่น

                      เมื่อเวลา 22.30 น.วันนี้ 21มี.ค.64 ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ปราจีนบุรีรายงาน หน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย(อ.กบินทร์บุรี) ได้รับแจ้งเกิดเหตุไฟไหม้บ่อขยะโรงเรียนสายมิตรศึกษา ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น และพร้อมอุปกรณ์ส่องสว่างและอุปกรณ์ดับเพลิงรีบไปที่เกิดเหตุ อยู่หลังโรงเรียน
                      หลังรับแจ้ง นายเกรียงศักดิ์ แม้นศรี นายอำเภอกบินทร์บุรี มอบหมายให้นายพงศ์พิษณุ สร้อยเขียว ปลัดอำเภอ ลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมประสานรถดับเพลิงของ องค์การบริหารส่วนตำบลกบินทร์(อบต.) และ จากเทศบาลตำบลกบินทร์ รวมจำนวน 3 คัน เร่งเข้าทำการดับไฟ ที่กำลังโหมลุกไหม้บ่อขยะดังกล่าว  ซึ่งเป็นบ่อขยะขนาดเล็ก มีขยะไม่มากนัก ทางเจ้าหน้าที่เร่งดับไฟอย่างเร่งด่วน เกรงว่าควันไฟจากบ่อขยะจะมีผลกระทบกับสถานศึกษา ในวันพรุ่งนี้ ( 22 มี.ค.) ซึ่งมีทั้งระดับอนุบาล,ระดับประถมศึกษา และ ระดับมัธยมศึกษา

                      เจ้าหน้าที่ใช้เวลา 1ชม.สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ เจ้าหน้าที่ฉีดน้ำหล่อเลี้ยงไว้อีก เพื่อไม่ให้ไฟครุขึ้นมาจากด้านล่าง สาเหตุไฟไหม้ในครั้งนี้คาดว่าเกิดจากเกษตรกร ที่จุดไฟเผาวัชพืช ที่อยู่ติดกัน ทำให้ไฟลามเข้ามาไหม้บ่อขยะที่อยู่ติดกัน

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!