ตาก-พายุฤดูร้อน ทั้งฝนและลมกระหน่ำทำให้ศาลาวัดบ้านช่องแคบพังยับ

ตาก-พายุฤดูร้อน ทั้งฝนและลมกระหน่ำทำให้ศาลาวัดบ้านช่องแคบพังยับ

ภาพ/ข่าว:ชวลิต  วิกุลชัยกิจ

                         อำเภอพบพระ พายุฤดูร้อน ทั้งฝนและลมกระหน่ำทำให้ศาลาวัดบ้านช่องแคบพัง ต้นไม้และเสาไฟฟ้าหักหักโค้น หัวถนน 4หมู่บ้านไฟดับสนิท

                         เมื่อวันที่22 มี.ค.64 เวลา 16.30 น.  จุดตรวจช่องแคบ สภ.พบพระ รายงานเหตุวาตะภัย/ฝนตกหนักด้วย เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น.ในบริเวณ หมู่บ้าน ช่องแคบ ม.1 บ้านห้วยแล้ง ม.10 บ้านเงาไผ่ ม.11 บ้านขุนห้วยช่องแคบ ม.3ได้เกิดเหตุพายุฝนตกอย่างรุนแรง ทำให้ต้นไม้ล้มขวาง , เสาไฟฟ้าบริเวณข้างป้อม ช.ร.บ.เงาใผ่ล้ม จำนวน 1 ต้น ทำให้ไฟฟ้าดับบริเวณโดยรอบ ไม่มีสัญญาณโทรศัพพ์และกิ่งไม้ใหญ่บริเวณรอบๆ หักโค่นลงมา ทับรถยนต์เสียหาย 1 คัน ทำให้รถทุกชนิด ไม่สามารถผ่านไป- มาได้ นอกนั่นบ้านเรือนชาวบ้านได้รับความเสียหายเบื้องต้นประมาณ 20 หลังและโดยเฉพาะศาลาหลังใหม่ของวัดช่องแคบ ได้ถูกพายุพัด ถล่มลงมาเสียหายทั้งหลัง ชึ่งทั้งหมด ยังไม่ทราบความเสียหาย พอพายุฝนสงบลง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่องแคบได้ร่วมกับผู้นำหมู่บ้านและชาวบ้าน , เจ้าหน้าที่กรมทาง , เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าทำการเก็บกวาด/ตัดทอนกิ่งไม้ และสายไฟฟ้า ที่กีดขวางทางออก เพื่อให้รถสามารถผ่านไป- มา ได้ เป็นที่เรียบร้อย องค์การบริหารส่วนตำบลช่องแคบ ทางหลวงบ้านช่องแคบ ตำรวจสภพบพระ ฝ่ายปกครอง ทหาร กู้ภัย ไฟฟ้าพบพระ ชาวบ้าน บูรณาการร่วมกัน  ความคืบหน้าจะได้รายงานให้ทราบต่อไป

                        การไฟฟ้าพบพระ(ซอโอ) แจ้งบ้านช่องแคบ บ้านเงาไผ่ บ้านขุนห้วย บ้านห้วยแล้ง  คืนนี้การไฟฟ้ายังจ่ายไฟไม่ได้ เนื่องจากมีเสาไฟแรงสูงหักจำนวนหลายต้นการไฟฟ้าจะรีบดำเนินการแก้ไขซ่อมแซม ให้พรุ่งนี้สามารถใช้ไฟได้ตามปกติ  ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี่ด้วย



สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!