ชลบุรี-เปิดงาน “PATTAYA VACATION FESTIVAL” กระตุ้นท่องเที่ยวพัทยารับซัมเมอร์

ชลบุรี-เปิดงาน “PATTAYA VACATION FESTIVAL” กระตุ้นท่องเที่ยวพัทยารับซัมเมอร์

ภาพ/ข่าว:นิราช-นันทพล ทิพย์ศรี

                       ผนึกกำลังจัดกิจกรรมเสริมท่องเที่ยว “PATTAYA VACATION FESTIVAL” รวมร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว สปา และคาเฟ่ กว่า 50 แห่ง จัดโปรโมชั่นดึงดูดนักท่องเที่ยว

                    นายวิวัฒน์ มหาผลศิริกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดงาน “PATTAYA VACATION FESTIVAL” ซัมเมอร์นี้ เที่ยวพัทยา ไม่จำเจ ที่กำหนดจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 26-28 มี.ค.64 ที่บริเวณลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช จ.ชลบุรี  โดยมี นายบรรลือ กุลละวณิชย์ รองนายกเมืองพัทยา นายขจรเดช อภิชาติตรากุล ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา นายเศรษฐวุฒิ ทัตสุระ ผู้จัดการทั่วไป  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช ตลอดจนตัวแทนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

                    สำหรับงาน “PATTAYA VACATION FESTIVAL” บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา เมืองพัทยา สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยว เมืองพัทยา สมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก สมาคมแหล่งท่องเที่ยวชลบุรี สมาคมสปาและเวลเนสภาคตะวันออก ชมรมร้านอาหารเมืองพัทยา คาเฟ่ แอนด์ บริสโทร คลับ พัทย-ชลบุรี และภาคธุรกิจในเมืองพัทยา ขานรับนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐ ผนึกกำลังจัด ที่บริเวณ เพื่อต้อนรับการท่องเที่ยวในช่วงซัมเมอร์นี้

                  รวมทั้งเป็นการร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา โดยดึงกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทยมาท่องเที่ยวยังเมืองพัทยา ด้วยการจัดดีลสุดพิเศษกับแพคเกจสุดคุ้มจากโรงแรม ห้องอาหารโรงแรม ระดับ 5 ดาวอัพ สถานที่ท่องเที่ยว สปา คาเฟ่ ร้านอาหารชื่อดังของเมืองพัทยา กว่า 50 แห่ง ในราคาเริ่มต้นเพียง 700 บาท พร้อมกระตุ้นการจับจ่ายด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อหวังช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจของเมืองพัทยาให้คึกคักต่อเนื่องตลอดไตรมาสที่สอง และกระจายรายได้สู่ชุมชนอย่างต่อเนื่อง

 

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!