สุพรรณบุรี-แห่ชมดอกเหลืองปรีดียาธรบานสะพรั่งเหลืองอร่าม

สุพรรณบุรี-แห่ชมดอกเหลืองปรีดียาธรบานสะพรั่งเหลืองอร่าม

ภาพ/ข่าว:มงคล สว่างศรี

แห่ชมดอกเหลืองปรีดียาธรบานสะพรั่งเหลืองอร่าม

                          ประชาชนและนักท่องเที่ยวแห่ชมดอกเหลือปรีดียาธร (ดอกตาเบบูญ่า) ที่กำลังออกดอกอร่ามพานสะพรั่งเหลืองอย่างสวยงาม สองริมฝั่งถนนสายสามชุก-หนองกระเถาร์ บ้านหนองโรง หมู่ 7 ต.หนองผักนาก อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี ระยะทางยาวกว่า 1 กิโลเมตร เรียกได้ว่าเป็นถนนสายดอกไม้อีก 1 สายของ อ.สามชุก ประชาชนและนักท่องเที่ยวที่ใช้รถใช้ถนนผ่านไปมา จะต้องอดใจไม่ไหวจอดรถหยุดมาชมดอกเหลืองปรีดีนาธร ที่ออกดองพานสะพรั่งเหลืองอร่ามอย่างสวยสดงดงาม พร้อมกับถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึก และถ่ายภาพเซลฟี่เช็คอินแชร์ลงในโซเชี่ยลกันด้วย

                        ด้านสิบตำรวจเอกทศพล ยิ้มยวน (จ่าดม) ข้าราชการบำนาญ บ้านอยู่ หมู่ 5 ต.หนองผักนาก อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่าที่ผ่านมาผู้นำท้องถิ่นและชาวบ้าน ต.หนองผักนาก ได้ช่วยกันปลูกต้นเหลืองปรีดียาธรไว้สองข้างทาง ริมถนนเส้นนี้ เพื่อจะให้เป็นถนนสายดอกไม้อีกเส้นหนึ่ง ซึ่งต้นเหลืองปรีดียาธรจะออกดองพานสะพรั่งเหลืองอร่ามสวยสดงดงาม ช่วงระหว่างเดือนมีนาคม-เดือนเมษายน ของทุกปี ให้นักท่องเที่ยวได้ชมความสวยงาม ถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึกกัน เพียงแค่ปีละหนึ่งครั้งเท่านั้น

                       พิกัดถนนสายดอกไม้ประชาชนและนักท่องเที่ยว ขับรถวิ่งไปบนถนนสายสามชุก-หนองกระเถาว์ ผ่านโรงพยาบาลสามชุก ไปประมาณ 500 เมตร ถึงถนนสายดอกไม้บ้านหนองโรง หมู่ 7 ต.หนองผักนาก อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!