ชลบุรี-ตำรวจดำเนินคดีพ่อเด็กปืนลั่น ส่วนเด็กอยู่ในขั้นตอนสอบสวนของสหวิชาชีพ

ชลบุรี-ตำรวจดำเนินคดีพ่อเด็กปืนลั่น ส่วนเด็กอยู่ในขั้นตอนสอบสวนของสหวิชาชีพ

ภาพ/ข่าว:นิราช,นันทพล ทิพย์ศรี 

ตำรวจดำเนินคดีพ่อเด็กปืนลั่น ส่วนเด็กอยู่ในขั้นตอนสอบสวนของสหวิชาชีพ

                      กรณีเมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 27 มี.ค.64 พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเขต 2 ร่วมตรวจสอบเหตุอาวุธปืนลั่นใส่ ด.ช.ศุภกร คล้ายหงส์ อายุ 7 ขวบอาการสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลบางละมุง เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 24/3 ซอยอนามัยหนองตาอุ่น ม.9 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

                       คืบหน้าล่าสุด วันนี้ (28 มี.ค.64 ) พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากเกิดเหตุเมื่อวานทางเจ้าหน้าที่ก็เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที และทำการตรวจยึดอาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุนปืนที่ใช้ในการก่อเหตุ อาวุธปืนเป็นอาวุธปืนยาวแบบไทยประดิษฐ์ โดยมีนายวสันต์ กุลประกอบ อายุ 29 ปี เป็นพ่อของ ด.ช.ปันปัน แสดงตัวเป็นเจ้าของอาวุธปืน

                     ซึ่งปืนดังกล่าวไม่มีทะเบียนไม่มีใบอนุญาตครอบครอง ทางพนักงานสอบสวน จึงแจ้งข้อกล่าวหาเบื้องต้นกับนายวสันต์ ในข้อหา “ครอบครองอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต” ส่วนตัวเด็กนั้นยังอยู่ในขั้นตอนของกระบวนการสอบสวนซึ่งต้องใช้สหวิชาชีพ มาร่วมทำการสอบสวน และอยู่ในการรวบรวมหลักฐาน  ส่วนอาวุธปืนนั้น เด็กคงรู้ว่าปืนอยู่บริเวณไหนจึงหยิบมาเล่นกัน ซึ่งเด็กที่เล่นกันไม่คิดว่ามีลูกปืน ส่วนพ่อนั้นได้อ้างว่า ปืนดังกล่าวเป็นปืนที่เก็บไว้เพื่อป้องกันตัวเท่านั้น

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!