อุดรธานี-อุดรฯ ประชุมครบ 100 วัน ไร้โควิด คุมเข้มกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ต้านโควิด-19

อุดรธานี-อุดรฯ ประชุมครบ 100 วัน ไร้โควิด คุมเข้มกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ต้านโควิด-19

ภาพ/ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์

                       ครบ 100 วัน ยังไร้โควิด นายอำเภอเพ็ญ เฝ้าระวังและติดตามสถานการณ์ การแพร่ระบาด โควิด-19 พร้อมประชุมกำชับกำนันผู้ใหญ่บ้าน การ์ดอย่าตก

                       เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 2 เม.ย. 64 เวลา ที่ห้องประชุมพุฒตาล ที่ว่าการอำเภอเพ็ญ จังหวัดอุดรธานี นายณฐพล วิถี นายอำเภอเพ็ญ พร้อมด้วย ปลัดอำเภอ ผู้แทนจากสาธารณสุขอำเภอเพ็ญ โรงพยาบาลเพ็ญ สถานีตำรวจภูธรเพ็ญ และท้องถิ่นอำเภอเพ็ญ เข้าร่วมการประชุม ศูนย์ปฏิบัติการจังหวัดอุดรธานี (ศปก.อด.) เกี่ยวกับการเฝ้าระวังและติดตามสถานการณ์ การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) อย่างใกล้ชิดและให้ความช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนจากเหตุการณ์ต่างๆให้กับประชาชนจังหวัดอุดรธานี ผ่านระบบวิดีทัศน์ทางไกล (VCS)
                   ต่อมาเวลา 09.00 น.วันเดียวกัน นายณฐพล วิถี นายอำเภอเพ็ญ เป็นประธานในการประชุมประจำเดือนกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ฯลฯ ประจำเดือน เมษายน ณ หอประชุมวุฒาธิคุณ ที่ว่าการอำเภอเพ็ญ จังหวัดอุดรธานี  เพื่อมอบนโยบาย ข้อราชการ ให้แก่กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน แพทย์ประจำตำบล สารวัตรกำนัน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ได้รับทราบ โดยเฉพาะสถานการณ์การเฝ้าระวังการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 และ เฝ้าระวังผู้ป่วยจิตเวช หลอนยาเสพติด
                  ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมอีกว่า วันนี้ครบ 100 วัน ที่ไม่มีการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 ในพื้นที่ มีผู้ที่เดิยทางมาจากพื้นที่เสี่ยงรายใหม่อีก 5 รายที่ต้องเฝ้าระวัง โดยที่ผ่านมา โดยมีผู้ที่ถูกกักตัวครบ 14วัน แล้วจำนวน 12,775 คน คงเหลือผู้ที่เดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยงยังต้องเฝ้าระวังให้ครบ 14 วัน อีก 56 คน
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!