ประจวบคีรีขันธ์-แจกของท่ามกลางสายฝนกระหน่ำ

ประจวบคีรีขันธ์-แจกของท่ามกลางสายฝนกระหน่ำ

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ  พึ่งเจาะ

             นายกหัวหิน ร่วม กับตระกูล พหลโยธิน-สามเสน แจกของชาวบ้านหัวนา ท่ามกลางสายฝน

             เวลา 16.00 นวันที่ 26 พฤษภาคม 63 ที่หมู่บ้านหัวนา อ.หัวหิน จ.ประจวบฯ นายชีพ สุกสี วท.เขต 3 บ้านตะเกียบ นำนางสกุลณี พหลโยธิน เจ้าของโรงแรมอนันตศิลา(ตะเกียบ) รต.สกุลน้อย สามเสน จัดทําสิ่งของถุงยังชีพ 500 ชุดเช่น ข้าวสรถุง บะหมี่ นมกล่อง ฯลฯ มอบจ่ายแจกให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโรคระบาดของหมู่บ้านหัวนา บ้านใหม่ ตะเกียบ หนองแก โดยมี นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน นายมนตรี ชูภู่ รองนายกฯ ร่วมเป็นประธานแจกมอบ
             ในขณะที่มอบนั้นได้เกิดพายุฝนตกกระหน่ำลงมาอย่างรุนแรงพร้อมกับฟ้าร้องทางคณะกรรมการฯ และ ผช.นายกฯ นายปัญญา ทองเหี่ยง จึงต้องยุติการแจกและประกาศให้ประชาชนเข้าหลบฝนประมาณ 1 ชม. ฝนจึงหยุดตกหลังจากนั้นก็มอบแจกจนคนสุดท้าย ท่ามกลางน้ำที่ท่วมลงถนนเพชรเกษมจากหัวนาจนถึงเขตหน้าสำนักงานเทศบาลฯ
             นายชีพ ฯ กล่าวว่าตั้งแต่มองแจกสิ่งของมาเป็นเดือนๆ มาในวันนี้ฝนได้เทกระหน่ำลงซึ่งก็นับว่าเป็นสิ่งที่ดีต่อชาวเมืองหัวหิน
             ทางด้านตระกูล” พหลโยธิน- สามเสน”โดยนางสกุลณีฯ กล่าวว่ามาเปิดโรงแรมอยู่ที่ตะเกียบ-หัวหิน เมื่อประชาชนเทศบาลฯ ขอความช่วยเหลือเพื่อให้ข้าวสาร อาหารแห้งแก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบเดือดร้อน นั้นยินดีซึ่งในครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกและถ้ายังต้องการอะไรอีกแล้วขอให้แจ้งบอกมา ทางโรงแรมฯเราพร้อมให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่เพราะการช่วยเหลือเพื่อส่วนนั้นเป็นการคืนกำไรที่ได้มาให้กับสังคมท้องถิ่น
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!