อยุธยา-จนท.กำลังวางแผนล่อซื้อยาเสพติด  ตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 998 เม็ด

อยุธยา-จนท.กำลังวางแผนล่อซื้อยาเสพติด ตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 998 เม็ด

ภาพ /ข่าว:นราเอก ตันศิริ ,นพดล บำเพ็ญสัตย์

                          เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงอำเภอบางบาล ร่วมกับตำรวจบางบาลกำลังวางแผนล่อซื้อยาเสพติด เป้าหมายขับ จยย.ผ่านมา จับตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 998 เม็ด

                       เมื่อเร็วๆนี้วันที่ 8 เมษายน 2564 นายวุฒิภัทร วงศ์นิ่ม ปลัดอำเภอ(เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการพิเศษ)รักษาราชการแทนนายอำเภอบางบาล มอบหมายนายแทนภพ ปราบณรงค์ ปลัดอำเภอบางบาลฝ่ายความมั่นคง บูรณาการร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบางบาล นำโดย พ.ต.อ.วิสา โชติมูล  ผกก.สภ.บางบาล พ.ต.ท.บุญชัย คงเจริญ รอง ผกก.(สส.) สภ.บางบาล เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบาล เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอบางบาล และสมาชิกอส.อ.บางบาลที่7 ลงพื้นที่ปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายยาเสพติดหลังได้รับแจ้งจากประชาชนผ่านศูนย์ดำรงธรรมอำเภอบางบาลว่า มีเครือข่ายยาเสพติดรายย่อย ในพื้นที่ อ.บางบาล นำยาบ้าเสพติด ไปขายให้กับ วัยรุ่น และลูกค้าในพื้นที่ ต.วัดตะกู อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา โดยไม่เกรงกลัวกฏหมาย เจ้าหน้าที่จึงให้สายลับออกติดตามหาข่าว จนทราบว่า นายเอกพจน์ ภูคะโยม มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติดในพื้นที่ อ.บางบาล มักจะใช้รถจักรยานยนต์ นำยาบ้าไปจำหน่ายให้กับลูกค้าเจ้าหน้าที่จึงแบ่งกำลังกระจายซุ่มดูอยู่บริเวณ ถนนสาธารณะ หน้าบ้านไม่มีเลขที่หมู่ที่3 ตำบลวัดตะกู อำเภอบางบาล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ก่อนให้สายลับทำการติดต่อล่อซื้อยาบ้าจากนายเอกพจน์โดยวางแผนให้นายเอกพจน์ นำยาบ้ามาส่งให้สายลับบริเวณ วัดตะกู

                      ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังวางแผนล่อซื้อยาบ้าอยู่นั้น นายเอกพจน์ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา เจ้าหน้าที่จึงได้ออกมาแสดงปิดล้อมเอาไว้ และสามารถควบคุมตัวนายเอกพจน์ เอาไว้ได้ พร้อมแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ขอเข้าทำการตรวจค้น พบยาบ้าจำนวน 998 เม็ด ซุกว่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงของนายเอกพจน์ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภท1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ก่อนนำตัวมาทำการสอบสวนขยายผล และทำบันทึกจับกุมส่งร้อยเวร สภ.บางบาล ดำเนินคดีต่อไป
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!